fbpx
News

TVING เปิดตัวไอดอล K-POP ร่วมไลน์อัพรายการใหม่ ‘Idol Song Listening Contest’

Idol Song Listening Contest‘ ออริจินัลคอนเทนต์ใหม่ของ TVING ที่เป็นรายการสปินออฟจาก Amazing Saturday รายการยอดฮิตประจำวันเสาร์จาก tvN

PD อีแทคยอง โปรดิวเซอร์ที่สร้างสรรค์รายการยอดนิยมจาก tvN ‘Amazing Saturday’ ได้เปิดตัวรายการใหม่ ที่มีชื่อว่า ‘Idol Song Listening Contest‘ ซึ่งเป็นรายการสปินออฟออกมาจาก Amazing Saturday ในเวอร์ชันไอดอลเคป็อป โดยจะใช้ทีมงานและสตูดิโอถ่ายทำเดียวกันกับรายการ Amazing Saturday รวมถึงรูปแบบเกมในรายการที่จะเป็นการท้าทายความรู้เกี่ยวกับเนื้อเพลงที่ถูกต้อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับผู้เข้าร่วมรายการ Idol Song Listening Contest จะเต็มไปด้วยเหล่าไอดอลทั้งรุ่นใหญ่และไอดอลดาวรุ่งที่มาร่วมไลน์อัพของรายการอย่าง อึนฮยอก Super Junior, ไค EXO, ราวี่ VIXX, ซึงกวาน SEVENTEEN, อีมิจู Lovelyz, จางจุน Golden Child และ เยนา IZ*ONE ร่วมด้วย นักแสดงตลก อีจินโฮ และ JaeJae ที่จะมาช่วยเติมไลน์อัพนี้ด้วย

นอกจากนี้ ผู้ชมจะได้เห็น บูม MC ประจำรายการ Amazing Saturday และ Hatnim ยูทูปเบอร์ประจำช่องม็อกบังชื่อดัง ที่จะมาร่วมรายการ Idol Song Listening Contest นี้ด้วยเช่นกัน

Image

รอติดตามรายละเอียดและวันออกอากาศของรายการ Idol Song Listening Contest ที่จะออกอากาศทาง TVING ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button