fbpx
News

จอย ‘Red Velvet’ พิจารณาบทซีรีส์ใหม่ช่อง JTBC ลุ้นคัมแบคงานแสดงในรอบ 3 ปี

ใครที่รอชมผลงานการแสดงของ จอย สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Red Velvet กันอยู่ วันนี้มีข่าวดีถึงเรื่องนี้รายงานออกมาแล้ว

วันที่ 23 เมษายน SPOTV News สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า จอย ได้รับเสนอบทจากซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เรื่อง Just One Person ซึ่งทาง SM Entertainment ได้ให้ข้อมูลในเรื่องนี้ว่า

“จอย ได้รับข้อเสนอในการแคสต์นักแสดงของซีรีส์ ‘Just One Person’ ทางช่อง JTBC ซึ่งในขณะนี้เธอกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อเสนอนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรีส์เรื่อง Just One Person เป็นเรื่องราวของผู้หญิงป่วยระยะสุดท้ายที่ตัดสินใจฆ่าคนเลวคนหนึ่ง เพราะเธอคิดว่ายังไงตัวเองก็จะต้องตายลงอยู่แล้ว แต่แล้วเธอกลับได้มาพบกับคนคนหนึ่งที่มีความสำคัญต่อชีวิตของเธออย่างไม่น่าเชื่อ

Image

จอย ได้รับข้อเสนอให้รับบทเป็น ซองมีโด อินฟลูเอนเซอร์สาวที่มีชื่อเสียงซึ่งเธอเหลือเวลาไม่มากในการใช้ชีวิต เมื่อความตายใกล้เข้ามาในชีวิตที่ประสบความสำเร็จของเธอ ทำให้ตัวละครตัวนี้ต้องเผชิญกับอารมณ์ที่ซับซ้อน โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า อันอึนจิน และพัคซองฮุน กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทในเรื่องนี้ด้วยเช่นกันเรื่องนี้

Just One Person มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคม และวางแผนจะออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 คอยติดตามรายละเอียดอัปเดตกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button