fbpx
News

พัคบอม ย้อนมองรายการ Queendom เล่าถึงรุ่นน้องที่ทำให้เธอประทับใจ

พัคบอม เล่าถึงความประทับใจในรายการ Queendom ที่เธอได้ทำความรู้จักกับรุ่นน้องในวงการ K-POP รุ่นใหม่ๆ

ในสัมภาษณ์ล่าสุดของ พัคบอม จากนิตยสาร TEN ASIA ฉบับเดือนพฤษภาคม พัคบอม ได้ตอบคำถามที่ถามถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในรายการ Queendom รายการที่พาศิลปินเกิร์ลกรุปมาแข่งขันกันด้วยการสร้างครรค์โชว์ใหม่ๆ ซึ่ง พัคบอม เป็นรุ่นพี่ที่อายุมากที่สุดในกลุ่มผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด ซึ่งเธอได้พูดถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ร่วมงานกับรุ่นน้องในรายการว่า

“ในรายการ Queendom รุ่นน้องทุกคนทุ่มเทกันอย่างหนักค่ะ ทุกคนน่ารักกับฉันเหมือนเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

แต่ท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดก็มีรุ่นน้องที่เธอได้ทำงานร่วมกันใกล้ชิด และเกิดความประทับใจขึ้น

“คนที่ประทับใจฉันที่สุดคือ น้องฮโยจอง วง Oh My Girl ค่ะ เธอเป็นเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก และเป็นคนที่ทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด เธอมีแพสชันในเรื่องดนตรีสูงมากและพร้อมทดลองอะไรที่หลากหลาย ซึ่งระหว่างที่เราได้ร่วมงานกันฉันก็สัมผัสได้ค่ะว่าเธอมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการร้องเพลงสูงมาก”

Image

ในรายการ Queendom พัคบอม และ ฮโยจอง ในจับคู่กันเป็นทีมดูโอ้ BOM&JUNG ทำโชว์ในเพลง ‘Scarecrow’ ด้วยกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในสเตจที่หลายๆคนยังจดจำได้ถึงความยอดเยี่ยมในพลังเสียงของทั้งคู่ที่ผสมผสานกันออกมาอย่างลงตัว

ในปีนี้ พัคบอม เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า Do Re Mi Fa Sol ออกมาเมื่อวันที่ 31 มีนาคม และทำกิจกรรมโปรโมตในหลายช่องทางระหว่างช่วงเดือนที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button