fbpx
News

The Penthouse ส่งสัญญาณซีซัน 3 เริ่มต้นถ่ายทำวันแรกพรุ่งนี้

The Penthouse ซีรีส์สุดร้อนแรงจาก SBS ที่เริ่มต้นออกอากาศซีซันที่ 1 มาตั้งแต่ปลายปี 2020 ได้เตรียมเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำซีซัน 3 อย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้แล้ว

ในวันที่ 26 เมษายน SPOTV News สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า ซีรีส์ The Penthouse เตรียมเริ่มต้นถ่ายทำซีซัน 3 ในวันที่ 27 เมษายน เป็นวันแรก ซึ่งในเวลาต่อมา ทีมงานของซีรีส์ก็ได้ยืนยันข้อมูลนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราจะเริ่มถ่ายทำ ‘The Penthouse’ ซีซัน 3 ในวันที่ 27 เมษายน”

The Penthouse เพิ่งออกอากาศตอนจบของซีซันที่ 2 ลงไปเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยตอนทั้งหมด 13 ตอน ก่อนที่ทีมนักแสดงและทีมงานของเรื่องจะใช้เวลาพักทั้งหมด 3 สัปดาห์ และได้อ่านอ่านบทของซีซันใหม่พร้อมกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 เมษายน

ในตอนจบของ The Penthouse ซีซัน 2 ได้มีทิ้งท้ายด้วยปมปริศนาปมใหม่ด้วยฉากของ โลแกน ลี ที่ถูกวางระเบิดต่อหน้า ชิมซูรยอน ซึ่งทำให้ผู้ชมหลายๆ คนต่างคาดการณ์กันไปมากมาย รวมถึงการเปิดตัวตัวละครใหม่อย่าง ‘จุนกิ’ ตัวละครที่นั่งข้างๆ โลแกน บนเครื่องบิน และ ‘ยูดงพิล’ สามีของ คังมาริ และ พ่อของ ยูเจนนี่

สำหรับเรื่องราวในซีซัน 3 ของเรื่อง The Penthouse นั้นจะมีพลังยิ่งกว่าเรื่องราวในซีซันที่ 1-2 รวมถึงตัวละครที่จะมีความสับสนวุ่นวายมากกว่าเดิมอีกด้วย โดย The Penthouse ซีซันที่ 3 ได้มีการวางแผนออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button