fbpx
NewsPlay

7 รุ่นพี่โรลโมเดลของวงรุกกี้ HOT ISSUE ที่เป็นต้นแบบของการเป็นศิลปิน

HOT ISSUE วงรุกกี้เกิร์ลกรุปจากค่ายใหม่ S2 Entertainment ของ ‘ฮงปาป้า’ ฮงซึงซอง ผู้ร่วมก่อตั้งค่ายและอดีตประธาน CUBE Entertainment ที่อยู่เบื้องหลังวงไอดอลระดับตำนานของวงการ K-POP อย่าง 4Minute และ BEAST

เย็นวันที่ 28 เมษายน วง HOT ISSUE ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า ISSUE MAKER ออกมาพร้อมกับ MV เพลงโปรโมต ‘GRATATA’ ที่แสดงให้เห็นความสามารถ และศักยภาพของวงที่ตั้งเป้าหมายว่าจะก้าวมาเป็นหนึ่งในศิลปิน K-POP เจเนอเรชันใหม่ที่ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันนี้ นาฮยอน เมย์นา ฮยองชิน ดานา เยวอน เยบิน และ ดาอิน 7 สมาชิกของวงได้มาร่วมงานพร้อมกับโชว์ผลงานเพลงเดบิวต์ให้ได้ชมกัน และตอบคำถามจากผู้สื่อข่าวถึงเรื่องต่าง โดยหนึ่งในคำถามที่ได้รับความสนใจมากคือเรื่องของศิลปินรุ่นพี่ที่เป็นต้นแบบในการเป็นศิลปินของแต่ละคน

Image

Image

นาฮยอน เลือก ฮานิ จากวง EXID เป็นโรลโมเดลของเธอพร้อมกับให้เหตุผลว่า “รุ่นพี่เป็นคนที่มีเสน่ห์มากบนเวทีค่ะ และเป็นศิลปินที่ดูเท่และมีพลังอยู่เสมอ ฉันอยากจะเป็นศิลปินที่เต็มไปด้วยพลังเหมือนกับรุ่นพี่ค่ะ”

Image

เมย์นา สมาชิกชาวจีนที่เกิดที่ประเทศโรมาเนีย และเคยเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 China มาแล้ว ได้เปิดเผยว่า “โรลโมเดลของฉันคือรุ่นพี่ ลิซ่า วง BLACKPINK เป็นศิลปินที่ฉันชอบมาก รุ่นพี่เป็นคนที่เต้นออกมาได้เท่มากๆ ค่ะ”

Image

ฮยองชิน อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ CAP-TEEN เลือก CL เป็นศิลปินต้นแบบของเธอ ซึ่งเธอได้อธิบายว่า “ตอนเด็กๆฉันได้ดูโชว์ในเพลง FIRE ของรุ่นพี่ 2NE1 และรู้สึกทึ่งมากๆ ค่ะ ฉันอยากเป็นศิลปินที่มีออร่า มีเสน่ห์ที่หนักแน่นเหมือนกับรุ่นพี่”

Image

ทางด้านของ ดานา ที่ก้าวจากการเป็นนักแสดงเด็กมาสู่การเดบิวต์เป็นศิลปินไอดอล ได้เปิดเผยว่า “สำหรับฉันคือรุ่นพี่ เจนนี่ วง BLACKPINK ค่ะ เธอเป็นคนที่มีการแสดงที่ยอดเยี่ยม และยังมีเซนส์ในเรื่องของแฟชั่นที่ประทับใจฉันมากค่ะ”

Image

เยวอน ที่มีประสบการณ์แสดงละครเวทีมาก่อน ได้เปิดเผยว่า “รุ่นพี่ไอยู คือโรลโมเดลของฉันค่ะ ฉันอยากเป็นเหมือนกับรุ่นพี่ที่ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในทางไหนก็สามารถทำออกมาได้ดีทั้งหมด”

Image

เยบิน มี ยูอา Oh My Girl เป็นศิลปินต้นแบบ ซึ่งเธออธิบายว่า “ฉันติดตามดูโชว์ของรุ่นพี่ Oh My Girl ทุกสเตจเลยค่ะ และฉันอยากเป็นศิลปินที่ดูน่าหลงใหลแบบรุ่นพี่ ยูอา ที่ดึงดูดฉันในทุกโชว์ค่ะ”

Image

และสุดท้าย ดาอิน เลือก Jessi ที่เธอเคยร่วมงานด้วยในรายการ CAP-TEEN เป็นโรลโมเดลของเธอ “รุ่นพี่ Jessi เป็นคนที่มีสีสันแข็งแกร่งมากค่ะ เป็นคนที่เต็มไปด้วยพลังและสามารถควบคุมทุกการแสดงได้อย่างอยู่หมัด ฉันอยากทำให้ได้แบบรุ่นพี่และสนุกไปกับทุกโชว์ที่ฉันขึ้นแสดง”

Image

ติดตามการโปรโมตเดบิวต์ของวงรุกกี้เกิร์ลกรุป HOT ISSUE อย่างเป็นทางการกันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button