fbpx
News

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ป้ายชื่อที่ เยนา IZ*ONE ถือในทีเซอร์รายการใหม่

Idol Song Listening Contest‘ ออริจินัลคอนเทนต์ใหม่จาก TVING ที่เป็นรายการสปินออฟจากวาไรตี้ยอดนิยมประจำวันเสาร์อย่าง ‘Amazing Saturday’ ได้ปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์แรกของผู้เข้าร่วมรายการออกมาแล้ว

รายการ ‘Idol Song Listening Contest‘ เป็นรายการสปินออฟมาจาก ‘Amazing Saturday’ วาไรตี้ยอดนิยมประจำคืนวันเสาร์ของ tvN ที่เป็นการแข่งขันของไอดอลเคป็อปโดยเฉพาะ ซึ่งจะใช้รูปแบบรายการเดียวกัน สตูดิโอเดียวกัน รวมถึงยังมีพิธีกรประจำรายการคนเดียวอย่าง บูม อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในทีเซอร์แรกของรายการ ‘Idol Song Listening Contest’ ได้มีการเปิดเผยภาพของผู้เข้าร่วมรายการอย่าง อึนฮยอก Super Junior, ไค EXO, ราวี่ VIXX, ซึงกวาน SEVENTEEN, อีมิจู Lovelyz, จางจุน Golden Child และ เยนา IZ*ONE ร่วมด้วย นักแสดงตลก อีจินโฮ และ JaeJae ที่เดินเข้ามาพร้อมกับถือป้ายชื่อวงตัวเอง แต่ในคลิปวิดีโอนี้เอง ก็มีชาวเน็ตที่จับสังเกตป้ายที่ ชเวเยนา ถือนั้นไม่ใช่ป้ายชื่อวง IZ*ONE เหมือนกับป้ายชื่อวงของศิลปินไอดอลคนอื่นๆในรายการ

ในขณะที่ผู้เข้าร่วมรายการคนอื่นๆ ถือป้ายชื่อวงของตัวเอง แต่ เยนา กลับถือป้ายที่เขียนชื่อเดียวกับของ แจแจ ว่า ‘Girls’ High School Mystery Class‘ ซึ่งก็เป็นรายการออริจินัลคอนเทนต์ของ TVING ที่พวกเธอทั้ง 2 คนเป็นสมาชิกหลักของรายการด้วยกัน

Image

หลังจากคลิปวิดีโอทีเซอร์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปพร้อมกับประเด็นป้ายของ ชเวเยนา ก็ทำให้มีชาวเน็ตมากมายต่างออกความคิดเห็นว่าน่าจะเป็นวิธีเตรียมการล่วงหน้าของทาง TVING เพราะช่วงเวลาออกอากาศของรายการ Idol Song Listening Contest นั้นตรงกับช่วงเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังจากการยุติกิจกรรมของ IZ*ONE ไปแล้ว

• ‘ฉันว่านี่มันสมเหตุสมผลแล้ว IZ*ONE จะยุติการทำกิจกรรมก่อนเดือนพฤษภาคม แถมรายการนี้เป็นยังออริจินัลคอนเทนต์ของ TVING ด้วย’
• ‘ว้าว… นี่เหลือเวลาไม่ถึงสัปดาห์แล้ว’
• ‘แน่นอนว่าอีกไม่กี่วันเธอก็จะไม่สามารถใช้ชื่อ IZ*ONE ได้อีกต่อไปแล้ว’
• ‘อย่างงี้ต่อไปก็ต้องเรียกว่า เยนา Girls’ High School Mystery Class ใช่ไหม?’
• ‘ถ้าป้ายของเธอเขียนเป็นชื่อวง IZ*ONE อาจทำให้เกิดประเด็นอื่นตามมาก็ได้’

อย่างไรก็ตามนอกจากป้ายของ เยนา ที่ใช้ชื่อรายการวาไรตี้ ‘Girls’ High School Mystery Class’ แล้วนั้น ป้ายของ ราวี่ VIXX เองก็ยังใช้ชื่อ ‘GROOVL1N’ ค่ายเพลงของเขาแทนชื่อวงเช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button