fbpx
News

PlayM ชี้แจงเรื่องสัญญาของสมาชิก Apink และแผนกิจกรรมวงในอนาคต

หลังจากการฉลองครบรอบ 10 ปีเดบิวต์ของ Apink ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด Play M Entertainment ได้แจ้งข่าวเรื่องการต่อสัญญาของพวกเธอ

ในวันที่ 29 เมษายน Play M Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป Apink ได้แจ้งข่าวการต่อสัญญาของ โชรง โบมี อึนจี นัมจู และฮายอง โดย นาอึน ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา แต่สมาชิกทั้ง 6 ยังจะคงทำกิจกรรมในนาม Apink กันต่อไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ Play M Entertainment

พวกเราได้ต่อสัญญากับ โชรง โบมี อึนจี นัมจู และฮายอง สมาชิกของวง Apink เป็นที่เรียบร้อย

โดยสมาชิกทั้ง 5 คนที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเรามานานกว่า 10 ปี ได้ตัดสินใจต่อสัญญาด้วยความเชื่อมั่นและความไว้วางใจซึ่งกันและกัน ซึ่งพวกเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้สมาชิกทั้ง 5 คนได้ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความสนใจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากการพิจารณาร่วมกันเป็นเวลานานระหว่างบริษัทและสมาชิก นาอึน ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เพื่อที่จะเดินหน้าต่อไปยังความฝันใหม่ของเธอ โดยพวกเราทุกคนต่างให้ความเคารพกับการตัดสินใจของ นาอึน และจะขอเป็นกำลังใจให้กับเธอ พวกเราขอบคุณ นาอึน ที่ทำงานร่วมกับพวกเรามาเป็นเวลานาน

ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่ นาอึน จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเราอีกต่อไปแล้ว แต่ด้วยความรักของสมาชิกทั้ง 6 คนที่มีต่อ Apink พวกเราจึงอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ที่ดีและการทำงานร่วมกันเช่นนี้ต่อไป

ในอนาคต สมาชิกทั้ง 6 คนจะยังคงทำกิจกรรมร่วมกันในฐานะของ Apink อยู่ และเนื่องจาก Apink ได้ครบรอบ 10 ปีการเดบิวต์ในปีนี้ สมาชิกก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคอัลบัมใหม่ พวกเราขอให้ทุกคนโปรดส่งกำลังใจและให้การสนับสนุน Apink ที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมาด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น

ขอขอบคุณ”

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button