fbpx
NewsPlay

ITZY คัมแบค! เล่าการเปลี่ยนแปลงในผลงานใหม่ และการร่วมงานกับ พัคจินยอง ใน ‘마.피.아. In the morning’

เกิร์ลกรุป ITZY กลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมชุดใหม่ ‘GUESS WHO’ ในคอนเซปต์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ดูมั่นใจและเติบโตขึ้น ด้วยเพลงไตเติล 마.피.아. In the morning

ช่วงบ่ายของวันที่ 30 เมษายน ตามเวลาในเกาหลี ITZY ได้ปล่อยอัลบัมใหม่ ‘GUESS WHO’ พร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลงไตเติล ‘마.피.아. In the morning‘ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง 마.피.아. In the morning แต่งโดย LYRE, พัคจินยอง, earattack และ KASS และเขียนเนื้อเพลงโดย พัคจินยอง, KASS, danke และ LYRE ที่ถ่ายทอดความมั่นใจในการแอบขโมยหัวใจของใครบางคนที่นำมาเปรียบเทียบกับการเล่น ‘เกมมาเฟีย’

ในผลงานใหม่นี้ สาวๆ ITZY ได้เปิดเผยว่าสมาชิกของวงได้เปลี่ยนแปลงสไตล์การแร็ปในอัลบัมชุดนี้ให้ฟังดูแข็งแกร่งมีพลังยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับการแสดงบนเวทีที่มีท่าเต้นดูเข้มแข็ง เป็นการขยายคอนเซปต์แบบทีนครัชที่ 5 สาวนำเสนอมาตั้งแต่เดบิวต์ให้ออกมาดูเติบโตขึ้น

Image

สำหรับการร่วมงานกับ พัคจินยอง ในผลงานเพลงใหม่ ลีอา ได้เล่าถึงเบื้องหลังว่า

“ในครั้งนี้ PD พัคจินยอง มาดูการบันทึกเสียงด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกเลยค่ะ การทำงานในอัลบัมนี้เลยพิเศษมาก PD การบันทึกเสียงอย่างละเอียด แล้วก์ให้คำแนะนำกับเราในการถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาในเสียงร้องให้ดียิ่งขึ้น แล้วก็มีคำแนะนำที่ฉันประทับใจมากคือเรื่องของการปรับแสงไฟในห้องอัดให้มืดลงค่ะเพื่อสร้างอารมณ์ตอนร้องให้ออกมาละเอียดขึ้น ต้องขอบคุณจริงๆ ค่ะเพราะรายละเอียดพวกนี้ช่วยทำให้เพลงของเราออกมามีชีวิตและมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น”

Image

Image

เยจี ได้เสริมถึงเรื่องนี้ว่า PD พัคจินยอง ยังได้มาร่วมดูการซ้อมโชว์ของพวกเธอพร้อมกับบอกว่าโชว์ในเพลงนี้น่าจะกลายเป็นที่จดจำของสาธารณะอย่างแน่นอน

Image

Image

Image

ITZY จะเริ่มต้นการโปรโมตเพลง 마.피.아. In the morning ในรายการเพลงแรกที่ Music Bank เย็นวันศุกร์ที่ 30 เมษายน คอยติดตามการทำกิจกรรมของ 5 สาวกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button