fbpx
News

สื่อรายงาน มาร์ค GOT7 เซ็นสัญญากับ CAA ‘Creative Artists Agency’ บริษัทเอเจนซี่ชื่อดังในอเมริกา

ข่าวความคืบหน้าการทำกิจกรรมของสมาชิกวง GOT7 ได้ถูกนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า มาร์ค ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ในอเมริกาแล้วหลังจากหมดสัญญากับทาง JYP

เมื่อวันที่ 29 เมษายน สื่อในอเมริกาได้รายงานว่ามาร์ค GOT7 ได้เซ็นสัญญากับ Creative Artists Agency (CAA) เพื่อช่วยขยายบทบาทการมีตัวตนของเขาด้านสื่อดิจิทัลในสหรัฐอเมริกา

Creative Artists Agency เป็นบริษัททาเลนท์เอเจนซี่ ที่ดูแลนักแสดง ศิลปินและนักกีฬารายใหญ่ของอเมริกาซึ่งมีลูกค้าในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ดนตรี กีฬา โทรทัศน์ เกม และคอนเทนต์ออนไลน์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการหมดสัญญาของ GOT7 กับทาง JYP Entertainment เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาร์ค ได้เดินทางกลับไปที่ลอสแองเจลิสบ้านเกิดของเขา และเริ่มบทบาทของศิลปินเดี่ยว เกมเมอร์ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ในเดือนกุมภาพันธ์เขาได้ปล่อยเพลง One in a Million” ร่วมกับ Sanjoy

ในปัจจุบันสมาชิกของ GOT7 ได้เซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ โดย ยองแจ ได้เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency ซึ่งค่ายเพลง TEAM WANG ของแจ็คสันก็มีข้อตกลงทางธุรกิจด้วยเช่นกัน, จินยอง ได้เซ็นสัญญากับ BH Entertainment, ยูกยอม ได้เซ็นสัญญากับ AOMG, แบมแบม ได้เซ็นสัญญากับ Abyss Company ส่วนทางด้านของ Jay B ก็มีรายงานว่ากำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับทาง H1GHR MUSIC

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button