fbpx
News

ทาเคอุจิ มิยุ อำลาค่าย Mystic Story สิ้นสุดสัญญาการร่วมงาน

ทาเคอุจิ มิยุ อดีตสมาชิกวง AKB48 และผู้เข้าแข่งขันรายการ PRODUCE 48 ที่มาทำกิจกรรมในเกาหลีเป็นศิลปินในวงการ K-POP ได้ตัดสินใจออกจากค่าย Mystic Story แล้ว

บนอินสตาแกรมส่วนตัว ทาเคอุจิ มิยุ ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ว่า

“ถึงทุกๆ คนที่คอยเชียร์ฉันอยู่เสมอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สวัสดีนี่ค่ะฉัน ทาเคอุจิ มิยุ ค่ะ, ก่อนอื่นฉันขอแสดงความขอบคุณอันไม่มีที่สิ้นสุดต่อแฟน ๆ ทุกคนที่คอยส่งกำลังใจ และความรักมาให้กับฉันเสมอ

หลังจากการพูดคุยกับทางค่ายมาเป็นเวลานาน เราจึงได้ข้อสรุปถึงการสิ้นสุดสัญญาของฉันลง ฉันขอโทษที่แจ้งข่าวนี้อย่างกะทันหันให้กับแฟน ๆ ทุกคนที่มอบการสนับสนุนอันอบอุ่น และไม่เคยเปลี่ยนแปลงมาให้กับฉันในการทำกิจกรรมในเกาหลี

ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นการเติบโตและความเป็นผู้ใหญ่ของฉันในอนาคต และได้โปรดคอยติดตามและให้การสนับสนุนฉันต่อไปในอนาคตนะคะ

ขอบคุณค่ะ”

Image

ทาเคอุจิ มิยุ ได้เซ็นสัญญาร่วมสังกัดของ Mystic Story (ชื่อเดิม Mystic Entertainment) เมื่อช่วงต้นปี 2019 และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคต์ของ ยุนจงชิน โชว์เสน่ห์เสียงร้องในเพลง My Type และ Forbidden Game

ในตอนนี้เธอได้กลับมาทำช่อง YouTube ส่วนตัวที่มีชื่อว่า MiyuTube พร้อมกับคัฟเวอร์เพลงและแชร์ Vlog ไลฟ์สไตล์ของเธอให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button