fbpx
News

SM คอนเฟิร์ม! aespa เตรียมตัวคัมแบคในเดือนพฤษภาคม

หลังจากการเดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายนของ aespa รุกกี้เกิร์ลกรุปจาก SM Entertainment ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ก็ทำให้เป็นที่จับตามองถึงข่าวคัมแบคของวงอย่างต่อเนื่อง

ในวันที่ 4 พฤษภาคม Ilgan Sports สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า aespa กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคผลงานใหม่ที่มีการวางแผนเอาไว้ในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งในขณะนี้ aespa กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมตัวคัมแบค และพวกเธอก็ได้วางแผนที่จะปล่อยคอนเทนต์ที่หลากหลายมากขึ้นให้กับแฟนๆ อย่างเช่น งานโชว์เคส

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุด ต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า aespa จะคัมแบคในเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับตารางงานอย่างเป็นทางการจะปล่อยออกมาในภายหลัง

aespa เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ด้วยซิงเกิล ‘Black Mamba’ พร้อมกับสร้างสถิติด้วยการเป็นรุกกี้กรุปที่มียอดเข้าชมของเพลงเดบิวต์ถึง 100 ล้านเร็วที่สุด นอกจากนี้ aespa ยังติดอันดับบนชาร์ต Billboard Global และได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ระดับโลกอย่าง GIVENCHY อีกด้วย

รอติดตามว่าในการคัมแบคครั้งนี้ aespa จะมาพร้อมกับเสน่ห์และคอนเซปต์แบบไหนให้แฟนๆ ได้เห็นกัน

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button