fbpx
News

คิมซอนโฮ-ซอเยจี ขึ้นนำโหวตรางวัลนักแสดงยอดนิยมงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57

งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 ได้เริ่มต้นเปิดโหวตรางวัลนักแสดงยอดนิยม ‘TikTok Popularity Star’ ทั้งชายและหญิงเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ในวันที่ 4 พฤษภาคม เป็นระยะเวลา 1 วันหลังจากการเปิดโหวตรางวัลนักแสดงยอดนิยม ‘TikTok Popularity Star‘ จากงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 ที่จะจัดขึ้นในปี 2021 นี้ 2 นักแสดงชายและหญิงที่กำลังขึ้นในการโหวตอยู่ขณะนี้ได้แก่ คิมซอนโฮ และ ซอเยจี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทางด้านฝ่ายชาย คิมซอนโฮ นำมาเป็นอันดับ 1 มีคะแนนโหวตมากกว่า 178,000 โหวต ตามด้วย ซงจุงกิ และ คิมซูฮยอน ส่วนทางด้านฝ่ายหญิงที่มีคะแนนนำคือ ซอเยจี มีคะแนนโหวตมากกว่า 104,000 โหวต ตามมาด้วย ชินฮเยซอน และ คิมโซฮยอน ซึ่งการโหวตรางวัลนักแสดงยอดนิยมของงาน Baeksang Arts Awards จะปิดโหวตภายในเวลา 23.59 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

คะแนนโหวต ณ วันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 12.30 น. (ไทย)

สำหรับ ซอเยจี มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง ‘It’s Okay to Not Be Okay’ ส่วนทางด้านของ คิมซอนโฮ มีชื่อเข้าชิงในรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง ‘Start Up’

โดยงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 จะจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคม และถ่ายทอดสดทางช่อง JTBC

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button