fbpx
News

สัญญา 5 ปีของ I.O.I กับความทรงจำที่ย้อนกลับมาใน ‘I.5.I – Yes, I Love It!’

สมาชิก I.O.I รวมตัวร่วมฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 5 ปีของวงตามสัญญา ผ่านไลฟ์สตรีมออนไลน์ในชื่อว่า ‘I.5.I – Yes, I Love It!’

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา I.O.I ได้จัดงานถ่ายทอดสด ‘I.5.I – Yes, I Love It!’ เพื่อฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 5 ปีของพวกเธอ ร่วมกับแฟนๆ ในรูปแบบออนไลน์ที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันนี้ โดยสมาชิกที่เข้าร่วมได้แก่ อิมนายอง, ยูยอนจอง, จองแชยอน, จอนโซมี, คิมเซจอง, คิมชองฮา, ชเวยูจอง, คิมโซฮเย และคิมโดยอน ในขณะที่ จูคยอลคยอง ที่กำลังทำกิจกรรมในจีน และ คังมินา ที่มีตารางตรงกับงานนี้ จึงไม่สามารถเข้าร่วมด้วยได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในงาน ‘I.5.I – Yes, I Love It!’ สมาชิกแต่ละคนก็ได้ร่วมอัปเดตกิจกรรมที่แต่ละคนกำลังทำอยู่ในขณะนี้ เริ่มต้นจากหัวหน้าวง อิมนายอง ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์ ‘Imitation’ ส่วน โซมี ก็เปิดเผยว่าตอนนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวอัลบัมชุดใหม่ และ คิมเซจอง ก็ได้พูดถึงละครเวทีเรื่องใหม่ของเธอเช่นกัน ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ ก็พูดถึงกิจกรรมที่พวกเธอทำกันในช่วงเวลาพักผ่อนนี้

เข้าสู่ช่วงถัดไปของงาน ได้มีการเตรียมคลิปวิดีโอเก่าๆ ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นทำกิจกรรมมาเปิดให้สมาชิกได้ดู โดยในคลิปวิดีโอมีตั้งแต่งานเดบิวต์โชว์เคสไปจนถึงไฟนอลคอนเสิร์ตของ I.O.I ซึ่ง คิมเซจอง ก็ได้พูดขึ้นมาหลังจากดูคลิปวิดีโอว่า

“ถึงพวกเราจะพูดถึงความทรงจำเก่าๆ กันอยู่ในกรุปแชทตลอดเวลา แต่พวกเราก็ยังคงคิดถึงมันอยู่ดี”

ส่วน ชเวยูจอง ก็เสริมด้วยว่า

“แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่พวกเราก็ทำอะไรหลายๆ อย่างร่วมกันเยอะมาก จนมีเรื่องให้พูดได้ไม่หมดเลยค่ะ”

ช่วงต่อไปของงานเป็นเกมที่จะทดสอบสมาชิก I.O.I ว่าแต่ละคนจะยังจดจำท่าเต้นของเพลงเก่าๆ กันได้หรือไม่ ซึ่งพวกเธอก็ร่วมกันในเพลง ‘Dream Girls’ และ ‘Very Very Very’ อีกด้วย หลังจากนั้น ก็มีการเปิดเผยรูปภาพอันซีนของสมาชิกที่ถ่ายร่วมกันเอาไว้ด้วย

นอกจากนี้ I.O.I ยังได้ร่วมตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ส่งเข้ามาในงานนี้ อย่างคำถาม ‘สิ่งที่สมาชิกทำเป็นอย่างแรกหลังจากได้กลับมาเจอกัน’ ที่ ชองฮา ได้ตอบว่า

“ฉันอยากทำกิจกรรมโปรโมตด้วยกัน ก็เลยอยากไปออกรายการวาไรตี้ด้วยค่ะ”

ส่วนคำถามถัดมา ‘ถ้าหากสามารถย้อนเวลากลับไปได้ สิ่งที่อยากจะทำก็คือ?’ ซึ่ง คิมเซจอง ก็เปิดเผยออกมาว่า เธออยากจะย้อนกลับไปช่วงที่โปรโมตเพลง ‘Whatta Man’ เพื่อให้ทั้ง 11 คนได้มีโอกาสโปรโมตเพลงนี้ด้วยกัน และ คิมโดยอน ก็เสริมอีกว่า เธอก็อยากแสดงเพลงนี้อีกครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ได้แสดงเพลงนี้คือไฟนอลคอนเสิร์ตของวง

ในคำถาม ‘ช่วงเวลาที่คิดถึง I.O.I ที่สุด?’ โซฮเย ได้ตอบคำถามนี้ว่า

“สำหรับฉันแล้วทุกครั้งที่ฉันเห็นดอกพ๊อดกตบาน ทุกครั้งที่ฝนตกลงมา ทุกครั้งที่เห็นเลข 11 และทุกครั้งที่ฉันพูดคำว่า ‘นอมูนอมู’ ฉันจะคิดถึงช่วงเวลาของพวกเราเสมอค่ะ” ซึ่งคำตอบของเธอล้วนแล้วแต่เป็นชื่อเพลงของ I.O.I ทั้งสิ้น

สุดท้ายแล้ว I.O.I ก็ได้เปิดเผยความในใจถึงสมาชิกแต่ละคน รวมถึงแฟนๆ พร้อมกับความหวังที่อยากจะเห็น I.O.I อยู่ด้วยกันแบบนี้ในอนาคตอีก ซี่ง นายอง ลีดเดอร์ของวงได้พูดถึงการรวมตัวกันครั้งนี้ว่า

“พวกเราเคยบอกเอาไว้ว่าจะกลับมาเจอกับทุกคนอีกหลังผ่านไป 5 ปี และมันก็เกิดขึ้นจริงๆ แล้วตอนนี้ ฉันเองก็รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปรวดเร็ว พอได้มานั่งดูวีดีโอเก่าๆของพวกเราด้วยกันก็รู้สึกว่าตอนนั้นพวกเราดูน่ารัก และดูเด็กกันมาก ฉันขอบคุณจริงๆค่ะที่ได้มาเจอกับสมาชิกและแฟนๆ ทุกคน น่าเสียดายนะคะที่แฟนๆ ของเราไม่มีชื่อเรียกกัน ฉันหวังว่าในอนาคตเราจะได้ขึ้นเวทีด้วยกัน และจนกว่าเวลานั้นจะมาถึงได้โปรดสนับสนุนและมอบความรักให้กับพวกเราทุกคนด้วยนะคะ”

หลังจากที่ นายอง พูดจบ ก็มีวิดีโอคอลจาก จูคยอลคยอง จากประเทศจีนที่มาเซอร์ไพรส์ทุกๆ คน

คยอลคยอง “สวัสดีค่ะทุกคน 5 ปีแล้วนะคะ ฉันรู้สึกเสียใจและขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถมาอยู่กับเพื่อน I.O.I ได้ในวันนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณมากๆค่ะ ที่ทำให้สัญญา 5 ปีของพวกเรากลายเป็นความจริง ถ้ามีโอกาสฉันอยากกลับไปรวมตัวกับทุกๆ คนเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่รอคอยพวกเราอยู่เสมอ”

หลังจากจบงาน ‘I.5.I – Yes, I Love It!’ สมาชิก I.O.I ก็ได้แชร์รูปภาพรวมของพวกเธอผ่าน sns เดี่ยวแต่ละคนให้กับแฟนๆ ที่ยังคิดถึงพวกเธออยู่เสมอ

Image

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button