fbpx
News

aespa ‘Next Level’ ปล่อยทีเซอร์แรก เปิดเผยกำหนดวันคัมแบค

หลังจากมีการยืนยันจากต้นสังกัด SM Entertainment ถึงแพลนการปล่อยผลงานใหม่ของ aespa รุกกี้เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายที่จะคัมแบคครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันวันคัมแบคอย่างเป็นทางการแล้ว

ช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 6 พฤษภาคมของเกาหลี aespa ได้ปล่อยรูปภาพทีเซอร์และโลโก้โมชั่นที่มีข้อความว่า ‘Next Level’ ผ่านทาง sns ออฟฟิเชียลของวง พร้อมกับเตรียมนับถอยหลังการคัมแบคครั้งแรกด้วยผลงานใหม่นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุด SM Entertainment ได้ยืนยันแล้วว่า aespa จะปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ ‘Next Level’ ในวันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็น (ตามเวลาเกาหลี) ผ่านทางช่องทางสตรีมมิงออนไลน์อย่าง Flo, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music และเว็บไซต์เพลงอื่นๆ อีกมากมาย

https://twitter.com/aespa_official/status/1389958070839783427?s=20

aespa เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยผลงานแรก ‘Black Mamba’ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างสถิติด้วยการเป็นรุกกี้กรุปที่มียอดเข้าชมของเพลงเดบิวต์ถึง 100 ล้านเร็วที่สุด นอกจากนี้ ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็น ‘รุกกี้มอนสเตอร์’ ด้วยการเจาะเข้าชาร์ตเพลงระดับโกลบอลอย่าง Billboard และชาร์ตเพลงที่ใหญ่ที่สุดในจีน QQ Music

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button