fbpx
News

‘NCT Hollywood’ SM จับมือ MGM Television ทำรายการออดิชันในอเมริกา

กระแสเคป๊อปในเจเนอเรชัน 4 ที่ได้รับความนิยมในตลาดระดับโลก ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการจับมือกันของ MGM Worldwide Television Group และ SM Entertainment เพื่อทำรายการออดิชันค้นหาสมาชิกของวงบอยกรุปที่จะทำกิจกรรมในอเมริกา

และด้วยการจับมือในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นของบอยกรุ๊ปทีมใหม่ NCT Hollywood ยูนิตย่อยล่าสุดของ NCT ทีมไอดอลบอยกรุปที่มีคอนเซปต์ในการขยายตัวของทีมออกไปแบบไม่มีที่สิ้นสุด และกระจายตัวทำกิจกรรมในภูมิภาคต่างๆ ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกแล้ว 23 คน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการการค้นหาเด็กหนุ่มผู้มีความสามารถในครั้งนี้ได้ตั้งเป้าไว้ถึง “ศิลปินหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์ที่สุดในอเมริกา” ซึ่งเป็นผู้ชายอายุ 13-25 ปี ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะเดินทางไปเก็บตัวที่เกาหลีเพื่อฝึกซ้อมในระบบของ SM ซึ่งในแต่ละตอนจะประกอบด้วยการแข่งขันเต้น การทดสอบเสียงร้อง และสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะได้รับคำแนะนำจาก อีซูมัน รวมถึงสมาชิกของวง NCT ในปัจจุบัน

อีซูมัน พูดถึงโปรเจคต์นี้ว่า “ผมหวังว่า รายการนี้จะเป็นการออดิชั่นที่แปลกใหม่ และทำใหเแฟนเพลงทั่วโลกเพลิดเพลินไปกับรายการได้  ผมหวังว่าผู้ชมจะสนุกไปกับการเดินทางของศิลปินหน้าใหม่ที่เกิดขึ้นจากฮอลลีวูด ซึ่งพวกเขาจะทำกิจกรรมโปรโมตด้วยชื่อ NCT Hollywood ในตลาดโลกในอนาคต”

ทางด้าน มาร์ค เบอร์เนต ประธานของ MGM Television ได้พูดถึงความร่วมมีนี้ว่า “รายการนี้จะเป็นนวัตกรรมใหม่ของ MGM ที่สร้างสรรค์ขึ้นในสเกลระดับโลก ในปัจจุบันเคป็อปเป็นมากกว่าแนวเพลง มันเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นในโลคยุคนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับ อีซูมัน และทีมงานที่ SM เพื่อนำความเป็นเคป็อปมาสู่สหรัฐอเมริกา”

คอยติดตามอัปเดตรายละเอียดของโปรเจคต์ NCT Hollywood กันได้เร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button