fbpx
News

อึนจอง T-ara เล่าประสบการณ์คุยกับคนที่ปลอมตัวเป็นดาราในแชท

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ ได้แขกรับเชิญหลากรุ่นมาร่วมรายการ ซึ่ง ฮัมอึนจอง และ อีฮงกี 2 ศิลปินไอดอลที่ทำกิจกรรมในวงการ K-POP มายาวนาน ก็ได้มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวในอดีต

Image

โดยเรื่องราวของ อึนจอง ที่ได้เปิดเผยในรายการก็ได้สร้างความตกใจ เพราะเธอเคยมีประสบการณ์ที่ถูกคนปลอมตัวเป็นดาราเข้ามาคุยด้วยในแชท และชื่อของคนที่ถูกใช้มาแอบอ้างก็คือชื่อของ อีฮงกี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ถึงแม้เราจะไม่ได้รู้จักกันแบบสนิทสนมนะคะ แล้วเราก็ไม่มีเบอร์กันด้วย แต่ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ฉันคุ้นเคยมากค่ะ เพราะว่ามันเคยมีเรื่องเกิดขึ้นจากคนที่ฉันคุยด้วยในแชทแล้วอ้างว่าตัวเองเป็นคุณฮงกี”

Image

หลังจากที่เธอพูดเรื่องนี้ขึ้นมา อีฮงกี ก็ตกใจในเรื่องที่ได้ยืนทันที ก่อนที่อึนจอง จะเล่าต่อว่า

“มันเกิดขึ้นตอนงาน Dream Concert ค่ะ ตอนนั้นเรากำลังรอขึ้นซ้อมบนเวทีต่อจากวง FTISLAND พอดี ด้วยความเป็นวงดนตรีก็เลยใช้เวลานานกว่าปกติ พอหลังจากที่เราซ้อมเสร็จก็กลับมาที่ห้องพักแล้วก็มีคนทักฉันมาทางข้อความว่า ‘นูน่าครับ ผมฮงกีนะครับ’ ฉันก็เลยทักกลับแล้วบอกไปว่า ‘วันนี้ซ้อมนานนะคะ’ แล้วก็มีข้อความตอบกลับมาว่า ‘วันนี้เรามีคิวซ้อมหลายจุดครับ’ เราก็คุยกันอยู่พักนึงค่ะ แล้วฉันก็บอกว่าเจอกันในงานอีกทีนะ”

หลังจากนั้นเธอก็ได้เจอกับ ฮงกี ตัวจริงระหว่างซ้อมมุมกล้องบนเวที

“ระหว่างที่เราซ้อมมุมกล้องกันบนเวที ฉันก็เจอ ฮงกี มายืนข้างหน้าฉันพอดีค่ะ ฉันก็เลยทักเขา แต่เขาก็โค้งทักทาย เหมือนไม่เคยคุยกัน จนฉันรู้สึกแปลกๆ พอกลับมาที่ห้องพักฉันก็ทักข้อความกลับไปถามว่าทำไมถึงโค้งให้ฉันแบบนั้น เขาก็ตอบกลับมาว่าเพราะว่ามีคนบนเวทีเยอะค่ะ”

Image

หลังจากที่เธอเล่าถึงตรงนี้ พิธีกรในรายการก็แสดงความคิดเห็นกันว่าอาจจะเป็นคนใกล้ตัวที่ส่งข้อความมา ในขณะที่ อีฮงกี ก็พูดแบบติดตลกว่า “มิน่าละครับ เพราะแบบนี้ภาพลักษณ์ผมเลยถูกมองไม่ค่อยดีเลย”

อึนจอง เล่าถึงตอนที่เธอเริ่มรู้สึกผิดสังเกตว่า

“พอคุยไปสักพักฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วค่ะ ฉันก็เลยถามไปตรงๆว่า ‘คุณไม่ใช่ อีฮงกี ใช่ไหม’ หลังจากถามไปแบบนั้นไม่นานเขาก็เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปใครก็ไม่รู้ค่ะ ไม่ใช่ดาราที่รู้จักเลย แต่ตอนที่คุยกันเกือบครึ่งวันฉันก็รู้สึกเหมือนกับว่าฉันได้สนิทกับ ฮงกี จริงๆ นะคะ”

ฮงกิ ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาที่ได้ยินเรื่องนี้ว่า

“เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ยินเรื่องนี้ มันทำให้ผมตกใจจริงๆ”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button