fbpx
News

มีมี่ Oh My Girl ไม่ร่วมกิจกรรมคัมแบคโชว์เคส เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

มีมี่ สมาชิกวง Oh My Girl ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมงานโชว์เคสของอัลบัมใหม่ร่วมกับวงได้ เนื่องจากปัญหาสุขภาพของเธอที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ทาง WM Entertainment ได้แจ้งถึงเรื่องนี้อย่างกะทันหันบนช่องทาง SNS ของวง Oh My Girl ว่า

“เนื่องจากปัญหาสุขภาพของ มีมี่ สมาชิกวง Oh My Girl ทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมในงานโชว์เคสออนไลน์ของมินิอัลบั้มชุดที่ 8 ‘Dear OHMYGIRL’ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันนี้ได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีมี่ ได้แจ้งว่าเธอมีอาการวิงเวียนศีรษะและอาเจียน ซึ่งในขณะนี้เธอกำลังพักฟื้นร่างกายของเธอให้กลับมาเป็นปกติ ดังนั้นเราจึงขอให้ทุกท่านทราบว่าในวันนี้จะมีสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้น ที่เข้าร่วมในตารางงานโชว์เคส โดยเราจะให้การดูแล มีมี่ อย่างเต็มที่เพื่อการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และคำนึงถึงสุขภาพของศิลปินเป็นสำคัญต่อไปในอนาคต”

Oh My Girl จะปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 8 Dear OHMYGIRL ออกมาในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้จัดงานโชว์เคสในรอบสื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานอัลบัมแล้ MV เพลงโปรโมตจะปล่อยออกมาในเวลา 18.00 น. ตามเวลาในเกาหลี

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button