fbpx
News

H1GHR MUSIC เปิดตัว JAY B ‘GOT7’ ศิลปินใหม่ของค่าย พร้อมเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

หลังจากมีข่าวลือและการคาดเดาเกิดขึ้นมานาน ล่าสุดการยืนยันอย่างเป็นทางการได้เกิดขึ้นแล้ว กับการเซ็นสัญญาร่วมงานกันของ JAY B สมาชิกวง GOT7 และ H1GHR MUSIC ค่ายเพลงฮิปฮอปอาร์แอนด์บีระดับแนวหน้าของเกาหลี

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อย พร้อมคลิปต้อนรับ JAY B เข้าเป็นศิลปินคนล่าสุดของ H1GHR MUSIC ซึ่งตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับการพูดถึง และมีการคาดเดาเกิดขึ้นจากคลิปบอกใบ้ ‘New Artist’ ก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และพร้อมกับการเปิดตัวของ Jay B ในวันนี้ ทาง H1GHR MUSIC ก็ได้เปิดเผยอีกหนึ่งข่าวดีออกมาพร้อมกัน นั่นคือการเตรียมตัวปล่อยซิงเกิลใหม่ของ JAY B ที่วางกำหนดเอาไว้ในวันที่ 14 พฤษภาคม

Image

ตัวแทนจาก H1GHR MUSIC ได้พูดถึงการร่วมงานกับ JAY B ว่า

“JAY B เป็นศิลปินที่มีความรักในดนตรีฮิปฮอป และอาร์แอนด์บี ซึ่งหลังจากนี้เราจะให้การสนับสนุนกิจกรรมทางดนตรีของเขาอย่างเต็มที่ และสร้างสมดุลย์ให้เกิดขึ้นระหว่างแฟนๆ ที่ชื่นชอบการฟังเพลง และแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนศิลปิน

จากนี้ JAY B จะเดินหน้าทำกิจกรรมที่หลากหลาย และเราจะคอยให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาสามารภแสดงตัวตนของเขาออกมาผ่านการทำกิจกรรม”

คอยติดตามการทำกิจกรรมของ JAY B ภายใต้การดูแลของ H1GHR MUSIC กันได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button