fbpx
News

แทมิน x แทยอน กับการดูเอ็ทร่วมกันครั้งแรกผ่านผลงาน ‘If I could tell you’

แทมิน SHINee เตรียมปล่อยผลงานมินิอัลบัมโซโล ‘ADVICE’ ส่งท้ายก่อนการเข้ากรมในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งล่าสุด ได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์และรายละเอียดเพลงในอัลบัมที่ได้รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง แทยอน Girls’ Generation มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก

ในวันที่ 11 พฤษภาคม SM Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดจาก ‘ADVICE’ มินิอัลบัมโซโลชุดใหม่ของ แทมิน SHINee โดยในมินิอัลบัมชุดนี้จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 5 เพลง ซึ่ง 1 ในเพลงจากอัลบัมอย่าง ‘If I could tell you’ จะได้ แทยอน Girls’ Generation รุ่นพี่ร่วมค่ายมาดูเอ็ทด้วยกันเป็นครั้งแรกในผลงานนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘If I could tell you’ เพลงสไตล์ ป็อป-R&B ที่เล่าเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อน 2 คนที่ก่อตัวเพิ่มมากขึ้นและกำลังจะข้ามเส้นความสัมพันธ์นั้นออกมา โดยเพลงนี้จะประกอบไปด้วยเสียงเปียโนไฟฟ้าและเสียงซินธ์ที่ชวนฝัน และถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบด้วยเสียงร้องของแทมินและแทยอน

Image

สำหรับมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘ADVICE’ ของ แทมิน SHINee จะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 4 โมงเย็น (ตามเวลาไทย)

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button