fbpx
News

นาอินอู เล่าจุดเริ่มต้นก่อนเดบิวต์และการเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP

นาอินอู นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้จากผลงานการแสดงของเขาทั้งจากเรื่อง Mr. Queen และ River Where The Moon Rises ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star พูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ ของเขาทั้งในอดีตและปัจจุบัน

ระหว่างการพูดคุยกันในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ นาอินอู ได้โชว์ความสามารถด้านดนตรีของเขา และเล่าถึงช่วงเวลาที่เป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดของ JYP Entertainment

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นาอินอู ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของเขาในวงการบันเทิง ที่มาจากการถูกทาบทามโดยแมวมอง และไปออดิชันกับค่ายดังทั้ง SM Entertainment และ JYP Entertainment

“ตอนนั้นผมไปที่สถานีซูวอนเพื่อเจอกับเพื่อนครับ หลังจากที่เราเที่ยวเล่นกันเสร็จผมก็ไปขึ้นรถบัสครับ จู่ๆ ตอนนั้นก็มีผู้หญิงตนหนึ่งมาจับมือของผมเพื่อที่จะยื่นนามบัตรให้ ซึ่งปรากฎว่าเธอเป็น ผอ. ฝ่ายแคสติงศิลปินของ SM Entertainment ครับ

หลังจากนั้นผมก็เลยลองไปออดิชันตามคำชวนของเธอ แต่เนื่องจากผมเต้นไม่ได้เลยครับตอนนั้น และชัดเจนว่าผมคงไม่ผ่านออดิชันแน่ๆ แต่ถึงแม้ผลจะออกมาแบบนั้น เธอก็แนะนำกับผมครับว่าให้ลองไปออดิชันของ JYP Entertainment ดู ซึ่งผมคิดว่าเธอคงประทับใจอะไรบางอย่างในตัวผมครับ ผมก็เลยลองไปที่ JYP ตามคำแนะนำ แล้วก็ได้ผ่านเข้าเป็นเด็กฝึกหัดจริงๆ

ตอนที่ผมฝึกอยู่กับ JYP เป็นช่วงเดียวกับที่คุณจองยอน วง TWICE เป็นเด็กฝึกพอดีเลยครับ”

Image

หลังจากการเป็นเด็กฝึกหัด นาอืนอู ก็ได้เดบิวต์ในวงการบันเทิงเริ่มต้นจากการแสดงละครเวทีในปี 2013 ก่อนที่จะเริ่มงานแสดงทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์ ในปี 2015 โดยปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงในสังกัดของ CUBE Entertainment

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button