fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจงเรื่องรูปในห้องของ JAY B ที่ปรากฎระหว่างไลฟ์บนอินสตาแกรม

H1GHR MUSIC ต้นสังกัดของ JAY B ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงถึงเรื่องรูปในห้องที่ปรากฎระหว่างไลฟ์บนอินสตาแกรม

โดยประเด็นที่ถูกพูดถึงนี้มาจากการไลฟ์บนอินสตาแกรมของ JAY B เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ซึ่งระหว่างไลฟ์เขาได้หันมุมกล้องที่เปิดเผยให้เห็นรูปที่ถูกแปะบนผนังห้อง ซึ่งผู้ที่สังเกตเห็นก็ได้ตังข้อสงสัยว่าอาจเป็นรูปเปลือยและอาจไม่เหมาะกับกลุ่มแฟนที่ยังอายุน้อยของเขา

หลังจากประเด็นนี้ถูกพูดถึงทาง H1GHR MUSIC ต้นสังกัดของ JAY B ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมกับขอโทษที่ประเด็นนี้ก่อให้เกิดความไม่สบายใจ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ก่อนอื่นเรารู้สึกเสียใจที่ทำให้แฟนๆรู้สึก ไม่สบายใจกับเรื่องทนี้

เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟน ๆ ว่า JAY B ได้จัดนิทรรศการภาพถ่ายของเขา และถ่ายภาพในรูปแบบเดียวกับช่างภาพมืออาชีพ ซึ่งนอกจากด้านดนตรีแล้วเขายังมีความสนใจในศิลปะและการถ่ายภาพ ที่เขาได้แสดงความสามารถออกมาผ่านงานศิลปะที่หลากหลาย

JAY B ได้รับแรงบันดาลใจจากมูดและโทนของภาพถ่ายหลายๆ ภาพ และภาพถ่ายที่ปรากฎระหว่างไลฟ์ก็เป็นผลงานของช่างภาพแฟชั่นที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังของเกาหลี

อย่างไรก็ตาม ทั้งตัวศิลปินเองและ H1GHR MUSIC ต้องขออภัยอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ และสาธารณะ ที่บางรูปภาพที่ปรากฎระหว่างไลฟ์อาจไม่เหมาะสมกับผู้ชมที่มีอายุหลากหลายกลุ่ม

H1GHR MUSIC และ JAY B จะทุ่มเททำงานให้หนักยิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนการสนับสนุนที่แฟนๆ มอบให้เสมอมา”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button