fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมโซยอน ขอบคุณ ‘ทีมชอนซอจิน’ หลังคว้านักแสดงนำยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang

งาน Baeksang Arts Awards ในปีนี้ คิมโซยอน สามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาโทรทัศน์มาได้สำเร็จ

จากบทบาท ชอนซอจิน ในเรื่อง The Penthouse ที่สื่อในเกาหลีมองว่าเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของ คิมโซยอน ด้วยบทบาทที่ฉีกภาพลักษณ์เดิมของเธอกลายเป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยอารมณ์รุนแรง และการแสดงออกด้วยสีหน้า ท่าทางที่ชัดเจนถ่ายทอดออกมาผ่านการแสดงที่ยอดเยี่ยมจนทำให้หลายๆคน อินไปกับบทบาทนี้ ทำให้กรรมการผู้ทรงเกียรติที่มาจากรอบด้านของวงการบันเทิงเกาหลีเลือกเธอเป็นผู้ชนะรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของสาขาโทรทัศน์ในงานประกาศรางวัลครั้งที่ 57 ของ Baeksang Arts Awards

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บนเวทีงาน Baeksang Arts Awards คิมโซยอน ได้พูดขอบคุณถึงรางวัลที่เธอได้รับว่า

“ฉันไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เลย ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ ขอบคุณนักเขียนคิมซุนอ๊คที่เขียนบทของเรื่องนี้ออกมาได้สนุกและน่าตื่นเต้นมาก ขอบคุณผู้กำกับจูดงมินที่คอยให้คำแนะนำในทุกๆ ฉากของฉัน

ขอบคุณทีมงานและทีมนักแสดงทุกคนที่ฉันรักและนับถือมากๆ เช่นกันค่ะตอนนี้เรากำลังทุ่มเทให้กับการถ่ายทำ The Penthouse ซีซัน 3 กันอยู่ ตลอดช่วงเวลาซีซัน 1-2 ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้พวกเราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่โดยไม่เหน็ดเหนื่อยกันแม้แต่คัทเดียวเลยค่ะ

และที่ขาดไม่ได้คือ ‘ทีมชอนซอจิน’ แฟนๆ ทุกคน ที่ช่วยให้ฉันสามารถแสดงออกมาได้ดีขึ้นเรื่อยๆ, คุณอีซางอู และครอบครัวที่รักของฉัน ฉันขอมอบรางวัลอันล้ำค่านี้ให้กับทุกคนค่ะ”

Image

สำหรับใครที่รอ The Penthouse ซีซัน 3 บทสรุปของเรื่องราวซีซันสุดท้าย จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 4 มิถุนายน รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button