fbpx
News

aespa โชว์สไตล์ของเพลงใหม่ในทีเซอร์ MV ‘Next Level’

aespa รุกกี้เกิร์ลกรุปของค่าย SM Entertainment เตรียมคัมแบคผลงานใหม่ ‘Next Level’ ในวันที่ 17 พ.ค. นี้ โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยทีเซอร์ของมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ออกมาอุ่นเครื่องแฟนๆ กันแล้ว

ช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 16 พฤษภาคม ตามเวลาเกาหลี เกิร์ลกรุป aespa ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างของมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ‘Next Level’ ให้แฟนๆ ได้เห็นสไตล์และคอนเซปต์ของเพลงก่อนจะได้ฟังซิงเกิลนี้กันแบบเต็มๆ ในวันพรุ่งนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Next Level’ จะเป็นเพลงแนวฮิปฮอป-แดนซ์ ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงการแร็ปอันน่าดึงดูด และการริฟฟ์เบสที่ท่วมท้นไปด้วยพลัง ในเนื้อเพลงจะเผยเรื่องราวโลกทัศน์ออกมาอย่างน่าสนใจ พูดถึงการออกเดินทางไป ‘KWANGYA’ เพื่อตามหา ‘Black Mamba’ สิ่งที่ทำให้โลกตกอยู่ในความวุ่นวาย และขัดขวางการเชื่อมต่อระหว่าง aespa กับ ae

ก่อนหน้านี้ aespa ได้ปล่อยคลิปวิดีโอของ ‘Ep.1 Black Mamba’ จาก SMCU ที่เล่าเรื่องราวของสมาชิก aespa ทั้ง 4 คนที่มีคาแร็คเตอร์เฉพาะตัวและการเชื่อมต่อของสมาชิกกับ ae ไปจนถึงพาย้อนรอยไปยังจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดจาก ‘Black Mamba’ ตัวร้ายของเรื่องนี้ที่เข้ามาปั่นป่วนระบบจนทำให้การเชื่อมต่อ (SYNK) ของพวกเธอทั้ง 8 ขาดหายไป นำมาสู่เรื่องราวภาคต่อใน ‘Next Level’

สำหรับซิงเกิล ‘Next Level’ จะปล่อยออกมาในวันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็น (ตามเวลาเกาหลี) ผ่านทางช่องทางสตรีมมิงออนไลน์อย่าง Flo, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music และเว็บไซต์อื่นๆ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button