fbpx
News

aespa เปิดเผยเรื่องรูมเมทในหอพัก และนิสัยการนอนของสมาชิกวง

aespa 4 สาวรุกกี้เกิร์ลกรุปจาก SM Entertainment ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิล ‘Next Level’ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เริ่มต้นเดินสายโปรโมตผลงานใหม่ของพวกเธอผ่านรายการวิทยุกันแล้ว

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา 4 สาวสมาชิกวง aespa ได้ไปเยือนรายการวิทยุ ‘Good Morning FM with Jang Sung Kyu’ ของสถานี MBC4U เพื่อโปรโมตซิงเกิลใหม่ ‘Next Level’ พร้อมกับพูดคุยเรื่องราวต่างๆ หลังจากการเดบิวต์มาแล้ว 6 เดือน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการพูดคุยในรายการวิทยุ สมาชิก aespa ก็ได้เล่าถึงการใช้ชีวิตในหอพักของพวกเธอทั้ง 4 คน ที่มีการแบ่งรูมเมทเป็น 2-2 โดยแบ่งออกเป็น ฝั่งพี่ๆ คือ คาริน่าและจีเซล กับฝั่งน้องๆ คือ วินเทอร์และหนิงหนิง ซึ่ง คาริน่า ได้อธิบายถึงวิธีการเลือกรูมเมทแบบนี้ว่า “พวกเราฝั่งพี่ๆ จะเป็นแมวขี้กลัวค่ะ ถ้าให้เปรียบก็คงประมาณคนประเภทที่จะเลือกนั่งในที่ที่รู้สึกปลอดภัยที่สุดเวลาเล่นพวกรถไฟเหาะตีลังกา”

นอกจากนี้ คาริน่า ยังเล่าถึงนิสัยการนอนของ จีเซล รูมเมทของเธอที่แปลกประหลาดด้วยว่า

“เวลานอน จีเซล เคยละเมอออกมาเป็นภาษาฝรั่งเศสด้วยค่ะ ฉันตกใจมากที่ได้ยินเธอละเมอออกมาเป็นภาษาฝรั่งเศสตามในคลิปที่เราเคยถ่ายกัน ฉันเลยคิดว่าตอนนี้เธอน่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญภาษาถึง 4 ภาษาแล้วล่ะค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button