fbpx
News

กงซึงยอน เปิดใจพูดถึงการเป็นที่รู้จักในชื่อ ‘พี่สาวของจองยอน TWICE’

นักแสดง กงซึงยอน ที่เพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Jeonju International Film Festival ด้วยบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Aloners ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีพร้อมกับเปิดใจ พูดถึงความรู้สึกของเธอจากการเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘พี่สาวของจองยอน TWICE’

กงซึงยอน เริ่มต้นการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงเกาหลีด้วยการเป็นนางแบบโฆษณาในปี 2012 ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็นับเป็นเวลา 10 ปีของเธอในวงการบันเทิงแล้ว นอกจากผลงานการแสดงของเธอ แฟนๆ หลายคนต่างก็จดจำเธอได้ในฐานะของ ‘พี่สาวจองยอน TWICE’ อีกด้วย โดย กงซึงยอน ได้เปิดใจพูดถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในตอนแรก ฉันรู้สึกดีใจนะคะที่เป็นที่รู้จักว่าเป็นพี่สาวของ จองยอน  เพราะมันทำให้ฉันมั่นใจว่าทั้งฉันและน้องสาวต่างก็ทำงานอย่างหนักทั้งคู่

แต่จากงานประกาศรางวัลในอดีตที่ผ่านมา เวลาที่มีการสัมภาษณ์ตัวฉันเองก็มักจะได้รับคำถามเกี่ยวกับ จองยอน บ่อยๆ ซึ่งบางครั้งฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะตอบคำถามนั้นออกมายังไง แต่ตอนนี้พวกเราต่างก็ทำงานออกมาได้ดีกันทั้งคู่ และเริ่มชินในเรื่องของการเปิดเผยความสัมพันธ์ในครอบครัวของเราให้กับสาธารณะรู้ เราคิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับงาน และทำให้ต้นสังกัดของเราเปิดโอกาสให้ได้ทำโปรเจคต์ด้วยกัน ฉันคิดว่าการปรับตัวให้เขากับโอกาส ดีกว่าที่จะรู้สึกไม่ดีไปกับเรื่องนี้ “

นอกจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Loners ที่เข้าฉายในปีนี้แล้ว ในขณะนี้ กงซึงยอน กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในละครเรื่อง ‘Starfish’ ที่จะออกอากาศทางช่อง tvN ในปีหน้า

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button