fbpx
News

แทคยอน-คิมฮเยยุน คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ช่อง tvN

แทคยอน 2PM และ นักแสดงหญิง คิมฮเยยุน เตรียมรับบทนำในซีรีส์ย้อนยุค-คอมเมดี้เรื่องใหม่จาก tvN ที่มีชื่อว่า ‘Tale of Secret Royal Inspector and Joy’

‘Tale of Secret Royal Inspector and Joy’ เล่าเรื่องของสายลับหลวงที่ฉลาดแต่แสนขี้เกียจ และหญิงสาวที่มีความคิดนำยุคสมัยผู้ตามหาความสุขในชีวิตตามวิธีคิดของตัวเอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แทคยอน จะรับบท ‘ราเออน’ ข้าราชการพลเรือนระดับ 6 ที่ถึงแม้จะมีเป้าหมายในการใช้ชีวิตอยู่ในร้านขายเกี๊ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่นอกรั้ววัง แต่ด้วยความฉลาดหลักแหลมของเขา ทำให้ได้รับข้อเสนอจากข้าราชการระดับสูงที่มีภารกิจให้ต้องจัดการในทันที ซึ่งหนึ่งในนิสัยของ ราเออน คือหลังจากเวลาเลิกงานในทุกๆ วัน เขาจะกลิ้งไปมารอบบ้านพร้อมกับทานเกี๊ยวนึ่ง

คิมฮเยยุน จะรับบทเป็น ‘คิมโจอี’ หญิงสาวยุคโชซอนที่ใช้ชีวิตด้วยความคิด ‘ในชีวิตนี้เธอสามารถหย่าร้างได้ มันไม่ใช่เรื่องผิด’ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความคิดที่แตกต่างจากความเชื่อและขนบธรรมเนียมของคนทั่วไปในยุคนั้ นโดยเธอมีความฝันกับการตามหาโอกาสที่ 2 ที่จะใช้ชีวิตให้ ‘สวยงามดั่งกุหลาบ’ คือการถูกแอบชอบหลังจากหย่าร้างกับสามีแล้ว

‘Tale of Secret Royal Inspector and Joy’ จะกำกับโดย ยูจงซอน ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์ ‘What’s Wrong With Secretary Kim’และภาพยนต์เรื่อง ‘Designated Survivor: 60 Days’ โดยจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 นี้ รอติดตามอัปเดตข่าวของซีรส์เรื่องนี้กันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button