fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: EVERGLOW โชว์การเปลี่ยนแปลงใน MV ‘FIRST’ – เปิดตัวลีดเดอร์ใหม่ของวง

EVERGLOW กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ในซิงเกิลอัลบัม LAST MELODY และเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘FIRST’ ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้วในวันนี้

FIRST เป็นเพลงในสไตล์อิเลคโทรนิค-แดนซ์ที่โชว์ภาพลักษณ์ของวงในมุมของความเข้มแข็งออกมา โดยในเพลงนี้ได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ Hayley Aitken, Olof Lindskog, Gavin Jones และ 72 ที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่เดบิวต์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง LA DI DA, DUN DUN และ ADIOS

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเพลงโปรโมต ‘FIRST’ 6 สาว EVERGLOW ได้นำเสนอคอนเซปต์ที่ดูน่าค้นหาออกมา เป็นความลึกลับของนักรบสาวที่มาจากอนาคต ผสมผสานความแฟนตาซีเข้ากับวิชวลที่น่าดึงดูด พร้อมกับการเปลี่ยนลุคของสมาชิกวง

ชีฮยอน “อัลบัมชุดนี้จะแสดงด้านเข้มแข็งของเรา และเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัวของ EVERGLOW ออกมาค่ะ ทุกคนจะได้เห็นด้านที่ดูเข้มแข็งขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เมื่อเทียบกับการแสดงในเพลงก่อนๆ ของพวกเรา”

อาช่า “จุดเด่นของ EVERGLOW คือการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังในแบบเฉพาะตัวของพวกเรา ซึ่งในการคัมแบคครั้งนี้สมาชิกก็ได้มีการปรับภาพลักษณ์ให้ดูแตกต่างออกไป อย่าง มีอา ที่ย้อมผมสีฟ้า และพี่ชีฮยอนที่เปลี่ยนทรงผมให้ออกมาดูแตกต่างไปจากลุคก่อนๆ”

Image

ซิงเกิลอัลบัม LAST MELODY เป็นการคัมแบคของวงในรอบ 8 เดือน ซึ่งพวกเธอเองก็รู้สึกกังวลถึงช่วงเวลาที่ห่างหายจากการทำกิจกรรมโปรโมตกันไปนาน

ชีฮยอน “พวกเราเตรียมอัลบัมชุดนี้กันอย่างตั้งใจมากค่ะ และอยากรู้ว่าทุกคนจะรู้สึกอย่างไรกับผลงานของเราในอัลบัมนี้ พวกราจะรู้สึกขอบคุณมากๆ เลยค่ะถ้าทุกคนจะตั้งใจฟังผลงานของเราครั้งนี้

ตลอดช่วงเวลา 8 เดือนที่พวกเราห่างหายจากการโปรโมตไป พวกเรากลับมาพร้อมกับอัลบัม ‘Last Melody’ เราอยากรู้จริงๆ ค่ะ ว่าเสียงตอบรับจะเป็นอย่างไร”

Image

Image

Image

นอกจากนี้สมาชิกของวงยังเปิดเผยว่าในการโปรโมตอัลบัมชุดนี้พวกเธอได้เปลี่ยนลีดเดอร์จาก อียู มาเป็น ชีฮยอน เพื่อนำเสนอความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นในการทำกิจกรรมครั้งนี้

ชีฮยอน “การเปลี่ยนลีดเดอร์ของวงในครั้งนี้เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ของ EVERGLOW ค่ะ ฉันเองก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำหน้าที่นี้ และฉันตั้งใจที่จะทำให้กิจกรรมของวงและการรวมตัวกันของสมาชิกออกมาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันยิ่งขึ้นค่ะ”

อียู “ในช่วงที่ผ่านมา ชีฮยอน ทำหน้าที่ลีดเดอร์ได้อย่างดีเลยค่ะ ส่วนฉันเองในบทบาทของพี่คนโตในวงก็จะคอยอยู่ข้างๆ เธอเพื่อช่วยเหลือเสมอเช่นกันค่ะ”

Image

Image

Image

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตซิงเกิลอัลบัม LAST MELODY ของ EVERGLOW กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button