fbpx
News

Mnet ‘GIRLS PLANET 999’ เตรียมเปิดตัว 99 สาวในรายการ – ปักหมุดเริ่มออกอากาศสิงหาคม

‘GIRLS PLANET 999’ รายการเดบิวต์โปรเจคต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง Mnet ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวและกำหนดการออกอากาศแล้ว

โปรเจคต์ ‘GIRLS PLANET 999’ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Mnet กับทาง NCsoft บริษัทผู้พัฒนาเกมที่ในปีนี้ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับแฟนดอมที่มีชื่อว่า ‘UNIVERSE’ ซึ่งโปรเจคต์นี้จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบของรายการวาไรตี้ ที่มีผู้ร่วมรายการสื่อสารต่างภาษา เข้าใจในต่างวัฒนธรรม แต่มีความฝันเดียวกันคือการได้เดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลกรุป ซึ่งผู้ร่วมรายการจะมาจาก เกาหลี จีน และญี่ปุ่น ที่มารวมตัวกันในโลกเสมือน

ล่าสุดจากผู้สมัครกว่า 13,000 คน ก็ได้ 99 สาวที่จะมารวมตัวกันในโปรเจคต์นี้ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นผู้สมัครจาก เกาหลี จีน และญี่ปุ่น ประเทศละ 33 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โปรดิวเซอร์ ยุนชินฮเย ผู้ดูแลการทำงานในโปรเจคต์รายการนี้ ได้พูดถึงรายการว่า

“GIRLS PLANET 999 เป็นการเดินทางเพื่อค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของผู้ร่วมรายการผ่านขั้นตอนและกิจกรรมที่จะทำให้แต่ละคนได้เติบโต และปรับจูนเข้าหากันอย่างเป็นธรรมชาติ

ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการได้พบกับ 99 ผู้ร่วมรายการที่เติบโตขึ้นมาจากวัฒนธรรมที่หลากหลาย และการผสมผสานทางวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นใน ‘GIRLS PLANET’ หวังว่าทุกท่านจะรอติดตามเรื่องราวต่างๆ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนสิงหาคม”

เร็วๆ นี้ ‘GIRLS PLANET 999’ จะเริ่มต้นการเปิดตัวผู้ร่วมรายการ ซึ่งผู้ชมจะได้ติดตามกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย อย่างเช่นบน YouTube และแพลตฟอร์มสำหรับแฟนๆ K-POP อย่าง Universe ซึ่งจะเป็นช่วงทางในการรับฟังเสียงและความคิดเห็นจากผู้ชมทั่วโลก รวมถึงการโหลตที่จะเกิดขึ้นในระบบที่โปร่งใสและจัดการอย่างยุติธรรม

รอติดตามการอัปเดตของรายการ ‘GIRLS PLANET 999’ dyowfh

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button