fbpx
News

Woollim แจ้งการพักกิจกรรมของ จูริ ‘Rocket Punch’ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

ในช่วงเช้าของวันที่ 25 พฤษภาคม Woollim Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป Rocket Punch ได้แจ้งข่าวกับแฟนๆ ผ่านแฟนคาเฟ่ของวงถึงการพักกิจกรรมของ จูริ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

“เราอยากขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและการทำกิจกรรมของ จูริ สมาชิกวง Rocket Punch

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อไม่นานมานี้ จูริ ได้ไปพบแพทย์เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ซึ่งเธอได้รับคำแนะนำให้พักผ่อนและโฟกัสกับพักฟื้นร่างกายของเธอ ด้วยเหตุนี้ หลังจากการพูดคุยกันมาอย่างยาวนานกับ จูริ และสมาชิก Rocket Punch คนอื่นๆ จึงได้มีการตัดสินใจว่าควรให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของ จูริ เป็นหลัก และควรให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพของเธอ

จากการตัดสินใจนี้ จูริ จึงจะไม่เข้าร่วมในการทำกิจกรรมโปรโมตซิงเกิลอัลบัม ‘Ring Ring’ ของ Rocket Punch ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ โดย จูริ วางแผนที่จะพักกิจกรรมเพื่อดูแลสุขภาพของเธอให้กลับมาปกติโดยเร็ว และในระหว่างนี้วง Rocket Punch จะโปรโมตกันด้วยสมาชิก 5 คนเป็นการชั่วคราว

พวกเราต้องขอโทษอที่ทำให้แฟนๆ ที่มอบความรักและให้ความใส่ใจกับ Rocket Punch ต้องเป็นกังวลจากข่าวนี้

พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจได้ว่า จูริ จะสามารถฟื้นฟูสุขภาพของเธอให้กลับมาดีขึ้นได้โดยเร็วที่สุด และกลับมาทำกิจกรรมโปรโมทร่วมกับ Rocket Punch”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button