fbpx
News

ชาวเน็ตสังเกตเบาะแสใน MV ‘FIRST’ ของ EVERGLOW ที่อาจบอกใบ้ถึงสมาชิกคนที่ 7

EVERGLOW กลับมาพร้อมกับซิงเกิลอัลบัมชุดใหม่ ‘Last Melody’ และเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘FIRST’ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 พฤษภาคม

ท่ามกลางกระแสของการพูดถึงในเรื่องของเพลงและคอนเซปต์ที่ถูกนำเสนอออกมาในการคัมแบคครั้งนี้ ก็ได้มีแฟนๆ และชาวเน็ตได้ตั้งขอสังเกตถึงรายละเอียดบางอย่างที่ถูกใส่เข้ามาใน MV ของเพลง FIRST ช่วงต้นเพลง ที่ทำให้เกิดความสงสัยว่าอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงการมาของสมาชิกคนที่ 7 ของวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ข้อสังเกตแรกมาจากรูปกลุ่มดาวกระบวยใหญ่ (Big Dipper) ที่ปกติแล้วกลุ่มดาวนี้จะประกอบด้วยดาวฤกษ์ทั้งหมด 7 ดวง แต่ใน MV เพลง FIRST กลับมีเพียงแค่ 6 ดวง

Image
MV ‘FIRST’

แต่นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่กลุ่มดาวกระบวยใหญ่ปรากฎใน MV ของ EVERGLOW เพราะในเพลง DUN DUN ก็เคยปรากฎมาแล้วซึ่งใน MV นั้นกลับมีดาวฤกษ์ปรากฏครบ 7 ดวง

Image
MV ‘DUN DUN’

และอีกหนึ่งข้อสังเกตก็คือฉากในสถานีอวกาศที่สมาชิกทั้ง 6 คนยืนรอบพื้นที่ที่ดูคล้ายกับห้อง ‘ทรานสปอเตอร์’ ในเรื่อง Star Trek ที่ใช้สำหรับการเคลื่อนย้ายสสาร ซึ่งอาจเป็นการรอคอยสมาชิกอีกคนหนึ่งที่จะเคลื่อนย้ายมายังสถานีอวกาศแห่งนี้

Image
MV ‘FIRST’

ตั้งแต่ช่วงการเดบิวต์ของวงเรื่องราวของสมาชิกคนที่ 7 ของ EVERGLOW ก็เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง เกี่ยวกับโอกาสที่ ชเวเยนา ที่ในขณะนั้นกำลังทำกิจกรรมอยู่กับวง IZ*ONE ว่าหลังจบโปรเจคต์แล้วจะได้เห็นเธอมาร่วมทีมทำกิจกรรมด้วยหรือไม่ ซึ่งสมาชิกก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่าพวกเธอและ ชเวเยนา เป็นเด็กฝึกหัดที่ซ้อมด้วยกันมานาน ก่อนที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 และพวกเธอจะรู้สึกยินดีอย่างมากถ้าได้ทำกิจกรรมร่วมกันในอนาคต

Image

รอติดตามกันได้ว่าเบาะแสที่ถูกตั้งข้อสังเกตในการคัมแบคครั้งนี้ของ EVERGLOW จะเกี่ยวข้องกับสมาชิกคนที่ 7 หรือไม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button