fbpx
BlogNews

เจิมซีรีส์: Racket Boys ซีรีส์จุดไฟแห่งฝัน-เสริมพลังใจด้วย ‘แบดมินตัน’

ใครอยากล้างหัวให้โล่งๆ หลังจากดูซีรีส์ไขคดีปริศนา พลิกแล้วพลิกอีก พลิกไม่เกรงใจคนดู จงมารวมตัวที่ซีรีส์ใหม่เรื่อง Racket Boys ซีรีส์ที่จะสร้างกำลังใจ และจุดประกายไฟฝันให้ลุกขึ้นมาส่องสว่างอีกครั้ง

Racket Boys
라켓 소년단

เจิมซีรีส์ ไปโดนตอนแรกของ Racket Boys มาแล้วถูกจริตมาก ฟีลเหมือนอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นแนวกีฬาการแข่งขันของเด็กมัธยม พูดถึงเรื่องความฝันของการเป็นนักกีฬา ความทุ่มเท ความพยายาม และมิตรภาพของเพื่อน อะไรประมาณนั้น แต่ด้วยความเป็นซีรีส์เกาหลีมันก็จะมีมุมมองเรื่องสังคมแทรกเข้ามา อย่างเรื่องเมืองใหญ่-ชนบท / ครอบครัว / ผู้สูงอายุ / ความยุติธรรม / เส้นบางๆ ของสิ่งถูก-ผิด / ชีวิตวัยนักเรียน .. ซึ่งที่พูดถึงมานี้ถูกแทรกอยู่ใน ep1 ทั้งหมด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

พลอตหลักเริ่มเรื่องเล่าถึง ยุนฮยอนจง (แสดง: คิมซางคยอง) โค้ชแบดมินตันที่ต้องพาครอบครัว ลูก 2 คน ย้ายจากโซลมาเป็นโค้ชทีมแบดของโรงเรียนระดับมัธยมต้น แถบชนบทของเมืองแฮนัม ที่อยู่สุดแผ่นดินภาคใต้ของเกาหลี (มีแค่เกาะเจจูเท่านั้นที่อยู่ไกลเมืองหลวงกว่า) ด้วยเหตุผลของหนี้สินต่างๆ ในเมืองหลวง และสุขภาพของลูกสาวคนเล็ก ทำให้เขาจำเป็นต้องรับงานที่โรงเรียนแห่งนี้เพราะได้เงินมากกว่า 2 เท่าและมีที่พักให้กับครอบครัว

แต่การเริ่มต้นชีวิตใหม่กลับดูไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ เพราะทีมแบดมินตันที่นี่กำลังจะถูกยุบลงจากความตกต่ำของทีมที่ทำให้เหลือนักกีฬาแค่เพียง 3 คน จนไม่พอจะส่งชื่อลงแข่งขัน ทำให้ ยุนแฮคัง (แสดง: ทังจุนซัง) ลูกชายของเขาที่อยากจะเป็นนักเบสบอลต้องจับแร็กเก็ตมาร่วมทีมนี้เพื่อเตรียมแข่งคัดเลือกระดับประเทศ และทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อจะรักษาเงินทุนสนับสนุนประจำปีของทีมให้ยังคงอยู่ต่อไป

Image

นักแสดงของเรื่องได้ ทังจุนซัง ซนซางยอน ชเวฮยอนอุค คิมคังฮุน มารับบทเป็นสมาชิกทีม Racket Boys และ คิมซางคยอง มารับบทโค้ชยุน ที่คอยดูแลทีม โดยรวมแล้วเคมีการรวมตัวกันออกมาดีงามมาก ดูสนุก และมีสีสันเรียกร้อยยิ้มได้เรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมี โอนารา มารับบทโค้ชทีมโรงเรียนหญิงที่เก่งสุดๆ ในเมืองนี้อีกด้วย

Image

Image

Image

Image

เอาเป็นว่าขายสั้นๆ แค่นี้พอ ใครอยากเบรคสมองจากซีรีส์ซับซ้อนๆ ไปลองชม Racket Boys กันได้เลย ที่ Netflix ตอนใหม่มาทุกคืนวัน จันทร์-อังคาร

อ่านต่อ

เจิมซีรีส์

นักเจิมซีรีส์ ที่ดูต้นเรื่องแล้วอยากแชร์เรื่องราว แชร์มุมเจ๋งๆ ที่เป็นแรงดึงดูดของเรื่อง เผื่อจะมีใครสนใจตามมาดู มาคุยกันจะได้ไม่เหงา
Back to top button