fbpx
NewsTREND

TREND: 25 ศิลปิน K-POP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนมิถุนายน 2021

ต้อนรับซัมเมอร์ของเกาหลีด้วยการปล่อยผลงานใหม่ของศิลปิน K-POP ซึ่งเต็มไปด้วยคิวการคัมแบคและเดบิวต์ของทั้งเกิร์ลกรุป บอยกรุป รวมไปถึงศิลปินเดี่ยวมากมาย ที่เตรียมมาสร้างความคึกคักในช่วงซัมเมอร์ไปพร้อมๆ กับแฟนเพลง

1 มิถุนายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การกลับมาของ B.I ในรอบ 2 ปีกับผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘WATERFALL’ พร้อมกับเพลงไตเติล 해변 (illa illa) ซึ่งก่อนหน้านี้ B.I ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่อย่าง ‘Midnight Blue’ และ ‘Got It Like That’ ที่ร่วมงานกับ Destiny Rogers และ Tyla Yaweh ออกมาอย่างต่อเนื่อง

Image

บอยกรุป MONSTA X กลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘One Of A Kind’ ด้วยเพลงไตเติล GAMBLER โดยเป็นการคัมแบคในเกาหลีในรอบหลายเดือนต่อจากสตูดิโออัลบัมชุดที่ 3 ‘Fatal Love’ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา

Image

2 มิถุนายน

MAMAMOO เตรียมปล่อยมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘WAW’ (Where Are We) พร้อมกับเพลงไตเติลสไตล์บัลลาดที่มีชื่อว่า Where Are We Now 

Image

3 มิถุนายน

รุกกี้กรุป GHOST9 จะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘NOW : When we are in Love’ พร้อมกับเพลงไตเติล Up All Night ซึ่งเป็นการคัมแบคในรอบ 3 เดือนต่อจากมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘NOW : Where we are, here’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Image

Ravi แร็ปเปอร์จากบอยกรุป VIXX เตรียมปล่อยผลงานเดี่ยวชุดใหม่ ‘ROSES’ ที่มีเพลงไตเติลด้วยกันถึง 2 เพลง คือ FLOWER GARDEN และ CARDIGAN

Image

4 มิถุนายน

NCT 127 เตรียมปล่อยซิงเกิล ‘Save’ ที่เป็นผลงานการคอลแลปร่วมกับ Amoeba Culture ค่ายเพลงต้นสังกัดของ Dynamic Duo และ HA:TFELT

Image

7 มิถุนายน

EXO เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ ด้วยอัลบัมชุดพิเศษ ‘DON’T FIGHT THE FEELING‘ เพื่อฉลองครบรอบ 9 ปีการเดบิวต์ของพวกเขา โดยนับเป็นการคัมแบคในรอบ 1 ปีกว่าต่อจากอัลบัม ‘OBSESSION’ เมื่อปี 2019

Image

ฮาซองอุน เตรียมตัวคัมแบคด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 5 ‘Sneakers’ พร้อมกับเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นการปล่อยผลงานในรอบ 6 เดือนต่อจากมินิอัลบัม ‘Mirage’

Image

วงบอยแบนด์ N.Flying จะกลับมาด้วยผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘Man on the Moon’ พร้อมกับเพลงไตเติล Moonshot

Image

8 มิถุนายน

EPEX บอยกรุปน้องใหม่จากค่าย C9 Entertainment เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ด้วยอัลบัมชุดแรก ‘BIPOLAR Pt.1: Prelude of Anxiety’ พร้อมกับเพลงไตเติล Lock Down

Image

GREE เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ที่ได้ ยุนดูจุน จากบอยกรุป Highlight มาร่วมงานด้วยกันในเพลง Bad Spring

Image

9 มิถุนายน

TWICE จะกลับมาสร้างสีสันในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับผลงานใหม่ ‘Taste of Love’ พร้อมกับเพลงไตเติล Alcohol-Free ที่โปรดิวซ์โดย พัคจินยอง โดย TWICE จะปล่อยมิวสิควิดีโอและขึ้นแสดงเพลงไตเติลครั้งแรกผ่านรายการ The Ellen DeGeneres Show ในวันที่ 9 มิ.ย. นี้ ก่อนจะปล่อยอัลบัมอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิ.ย.

Image

บอยกรุป WEi เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า ‘IDENTITY : Action’ โดยเป็นการคัมแบคอย่างต่อเนื่องในปีนี้หลังจากมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘IDENTITY : Challenge’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Image

โฮย่า หรือ อีโฮวอน เตรียมปล่อยผลงานเดี่ยวชุดใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 11 ปีการเดบิวต์ของเขา และยังนับเป็นการคัมแบคในรอบ 3 ปี ตั้งแต่ผลงานล่าสุดเมื่อปี 2018

HOYA – 1st Mini Album ‘Shower’ (2018)

อูจินยอง จากบอยกรุป D1CE เตรียมตัวโซโล่เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยมินิอัลบัมชุดแรก ‘3-2=A’

WOO JIN YOUNG : D1CE – 2nd Digital single ‘You’re My Destiny’ (2021)

10 มิถุนายน

LIGHTSUM เกิร์ลกรุปวงใหม่จาก CUBE Entertainment เตรียมตัวเดบิวต์ด้วยผลงานเพลงซิงเกิลแรก ‘Vanilla’ ในวันที่ 10 มิถุนายน

Image

14 มิถุนายน

บอยกรุป UP10TION เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘CONNECTION’ ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้

Image

15 มิถุนายน

แบมแบม GOT7 เตรียมปล่อยผลงานโซโล่ชุดแรกภายใต้ต้นสังกัดใหม่ Abyss Company และนับเป็นการเดบิวต์โซโล่อย่างทางการของเขาด้วยผลงานที่มีชื่อว่า ‘riBBon’

Image

16 มิถุนายน

วง ONEWE จากค่าย RBW เตรียมปล่อยมินิอัลบัมชุดแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘Planet Nine: Alter Ego’

Image

18 มิถุนายน

SEVENTEEN เตรียมคัมแบคด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 8 ‘Your Choice’ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยคอนเซปต์เทรลเลอร์ที่มีชื่อว่า Power of Love รวมถึงซิงเกิล ‘Bittersweet’ ผลงานจาก 2 สมาชิก วอนอู-มินกยู ออกมาอุ่นเครื่องแฟนๆ กันแล้ว

KkobugiPHGO - Twitter Search

28 มิถุนายน

เกิร์ลกรุป LOONA เตรียมปล่อยผลงานใหม่พร้อมกับทำกิจกรรมโปรโมตช่วงซัมเมอร์ปีนี้ด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า ‘&’

Image

นอกจากนี้ยังมีศิลปินเคป็อปที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคที่วางไว้ในเดือนมิถุนายน แต่ยังไม่มีรายละเอียดวันที่อย่างเป็นทางการอย่าง Brave Girls ที่จะมาสร้างสีสันในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับเป้าหมาย ‘ซัมเมอร์ควีนยุคใหม่’ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าพวกเธอจะคัมแบคในวันที่ 17 มิ.ย. แต่ต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงว่าจะเปิดเผยวันที่ในภายหลัง

การกลับมาของ โซยอน (G)I-DLE ด้วยผลงานโซโล่ ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานใหม่ในเดือนมิถุนายนที่หลายๆ คนกำลังรอจับตามองกันอยู่ ว่าสีสันของเธอในผลงานโซโล่ชิ้นใหม่นี้จะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไร

รวมถึง 2PM ที่จะกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมชุดใหม่ซึ่งจะเป็นอัลบัมเต็มของวงในรอบ 5 ปี โดยมีกำหนดคัมแบคในเดือนมิถุนายนนี้เช่นเดียวกัน ยังมีว่าที่บอยกรุปน้องใหม่ JUST B อดีตเด็กฝึกหัด PlayM ที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้

 

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button