fbpx
News

ฮันบิน ‘I-LAND’ ออกจากสังกัด BELIFT LAB – เซ็นสัญญาร่วมค่าย Yuehua

ฮันบิน อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ ‘I-LAND’ ได้ตัดสินใจออกจากค่าย BELIFT LAB แล้ว พร้อมกับมีรายงานการเซ็นสัญญาเข้าร่วมกับสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 2 มิถุนายน BELIFT LAB ได้ออกจดหมายแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจออกจากค่ายของ ฮันบิน ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ BELIFT LAB

พวกเราอยากจะขอแจ้งให้ทราบว่า ฮันบิน ได้ตัดสินใจแยกทางกับ BELIFT LAB เพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่

บริษัทของพวกเราได้มีการพูดคุยกับ ฮันบิน เกี่ยวกับความฝันและเป้าหมายของเขามาเป็นระยะเวลานาน หลังจากการพิจารณาอย่างละเอียดแล้ว ฮันบิน ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นสร้างอนาคตใหม่ให้กับตัวเขาเอง

พวกเราจะจดจำช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันกับ ฮันบิน และจะคอยเป็นกำลังใจให้กับเขาสำหรับการเดินทางครั้งต่อไป
พวกเราขอให้ทุกคนให้ความสนใจและมอบความรักให้กับเขาต่อไป”

หลังจากมีรายงานของทางฝั่ง BELIFT LAB ไปแล้ว ต่อมา Yuehua Entertainment ก็ได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญาร่วมสังกัดของ ฮันบิน กับทางค่ายว่า

“พวกเราได้มีการเซ็นสัญญาร่วมกับ ฮันบิน ไปเมื่อไม่นานมานี้ พวกเรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ ฮันบิน ผู้ที่มีศักยภาพมากมาย ในฐานะสมาชิกใหม่ของครอบครัวเรา พวกเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อที่ ฮันบิน จะได้เติบโตเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยม โปรดให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับก้าวต่อไปของ ฮันบิน ที่กำลังเตรียมตัวเพื่ออนาคตอันสดใสในสถานที่แห่งใหม่นี้”

ฮันบิน เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการเซอร์ไววัล ‘I-LAND’ ของ Mnet โปรเจคต์แรกจาก BELIFT LAB ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง CJ ENM และ HYBE เพื่อค้นหาสมาชิกบอยกรุประดับโกลบอล

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button