fbpx
News

ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวลือเรื่องการหย่าของ จอนจีฮยอน – เตรียมดำเนินการทางกฎหมายแหล่งข้อมูลเท็จ

ต้นสังกัดของ จอนจีฮยอน ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการแยกทางระหว่างนักแสดงหญิงและสามี

เมื่อไม่นานมานี้ บนเว็บไซต์ออนไลน์ของเกาหลีได้เกิดประเด็นข่าวลือเกี่ยวกับการแยกทางระหว่าง จอนจีฮยอน และสามี ชเวจุนฮยอก ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการหย่าร้าง และในวันที่ 2 มิถุนายน ช่องยูทูปที่ใช้ชื่อว่า ‘Garo Sero Institute’ ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอที่อ้างว่าขณะนี้ จอนจีฮยอน และสามีได้แยกกันอยู่แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด ในวันที่ 3 มิถุนายน Culture Depot ต้นสังกัดของ จอนจีฮยอน ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือเรื่องนี้ พร้อมกับเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ข่าวเท็จ

“พวกเราขอแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการหย่าของ จอนจีฮยอน และความห่างเหินของทั้งคู่ ที่ถูกพูดถึงออกอากาศทางช่อง ‘Garo Sero Institute’ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

ก่อนอื่น พวกเราขอชี้แจงอย่างชัดเจนว่า ข้อมูลทั้งหมดที่ถูกพูดถึงในการออกอากาศนั้นเป็นข้อมูลเท็จ

ในขณะนี้ ข้อมูลเท็จเหล่านั้นได้ถูกแพร่กระจายออกไปทางออนไลน์อย่างขาดการพิจารณา แล้วพวกเรายังพบว่ามีการสร้างและโพสต์ข่าวลือที่มีเจตนามุ่งร้าย ซึ่งมาจากข้อมูลที่ถูกนำเสนอออกอากาศของ ‘Garo Sero Institute’ และหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์

พวกเราได้มีการวางแผนตรวจสอบหาเบื้องหลังของการบิดเบือนความจริงและการให้ข้อมูลเท็จ และพวกเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในเรื่องการเผยแพร่ข้อมูลเท็จผ่านบทความและความคิดเห็นที่ไม่ถูกต้อง”

เมื่อปี 2012 จอนจีฮยอน ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ชเวจุนฮยอก CEO ของบริษัทสำหรับการลงทุน และเป็นหลานชายของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อียองฮี โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกันเป็นลูกชายทั้งหมด 2 คน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button