fbpx
HALLYU K PICKS!News

เปิดดีเทลแรก Six Sense ซีซัน 2 – การกลับมาของความป่วนเพื่อเอาตัวรอดจาก ‘ของปลอม’

Six Sense รายการวาไรตี้ที่พาทุกคนไปพบกับ ‘ของปลอม’ ที่ถูกสร้างขึ้นมาให้สมจริงเนียนกริบในแบบที่แยกไม่ออกว่าสิ่งใดคือของจริงหรือของปลอม กำลังจะกลับมาในซีซันที่ 2 แล้ว

ในซีซันที่ 2 ยูแจซอก จะนำทีม 4 สาว จอนโซมิน โอนารา เจสซี่ มิจู และ 1 หนุ่มสมาชิกใหม่ อีซางยอบ ไปท้าทายสัมผัสที่ 6 ในการแยกของปลอมออกจากของจริง ที่มาจากความเล่นใหญ่ของทีมงานรายการในการสร้างสรรค์ฉากปลอมขึ้นมาหลอกอย่างแนบเนียน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีซันแรกนอกจากความท้าทายในการหาเบาะแสแยกของปลอมออกจากของจริงในแต่ละตอนแล้ว เรื่องของเคมีของ จอนโซมิน โอนารา เจสซี่ มิจู 4 สาว Six Sense ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม พร้อมกับเสียงเรียกร้องที่อยากเห็นพวกเธอกลับมารวมตัวกันในซีซันใหม่แบบครบทีมอีกครั้ง ซึ่งทั้ง 4 สาว ก็ได้ตอบรับคำขอนี้และกลับมารวมตัวกันเพื่อสร้างสีสันความสนุกให้กับรายการในแบบที่สนิทสนมกันยิ่งขึ้นจากการร่วมงานกันในซีซันแรก

นอกจากนี้ในซีซันใหม่ยังได้ อีซางยอบ ที่เคยมีประสบการณ์เป็นแขกรับเชิญในรายการมาแล้วเข้ามาเสรืมทีม ซึ่งการเข้ามาของสมาชิกใหม่ได้รับการจับตามองอย่างมากว่าจะเข้ามาเป็นคนที่คอยแบ่งเบาการรับมือความวุ่นวายจาก 4 สาวกับ ยูแจซอก ที่ซีซันแรกเขาต้องเผชิญกับความคึกคักเบอร์แรงและความปั่นป่วนในแบบที่ MC แห่งชาติต้องหัวหมุนในทุกอีพี | คลิกเพื่อชม: รายการ Six Sense พร้อมซับไทย

Image

สำหรับแขกรับเชิญที่จะมาร่วมความท้าทายในรายการซีซันนี้ได้มีข่าวเปิดเผยออกมาว่า อนจูวาน และ ไค สมาชิกวง EXO คือ 2 แขกรับเชิญที่ได้มาร่วมการถ่ายทำของรายการในซีซันที่ 2 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ใครที่ชื่นชอบความสนุกของ Six Sense จากซีซันแรก รอติดตามซีซันที่ 2 กันได้ว่าเหล่าสมาชิก และแขกรับเชิญในรายการจะต้องเผชิญกับ ‘ของปลอม’ ในรูปแบบไหนกันบ้าง ตอนแรกเริ่ม 25 มิถุนายน รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button