fbpx
News

สมาชิก After School เปิดเผยความรู้สึกการได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

ในที่สุด การรียูเนียนของเกิร์ลกรุป After School ที่แฟนๆ ต่างรอคอยและคาดหวังก็ได้มาถึงแล้ว ผ่านรายการ SBS ‘MMTG’

ก่อนหน้านี้ รายการ ‘MMTG’ ได้จับมือกับ Melon Music สร้างโปรเจคต์พิเศษของรายการที่จะเป็นการรวมตัวไอดอลที่แฟนๆ คิดถึงเพื่อนำเสนอเพลงเก่าสุดฮิตของแต่ละศิลปิน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในตอนล่าสุด สมาชิกทั้ง 5 คนของ After School ได้แก่ กาฮี, จองอา, เบคก้า, จูยอน และ เรนะ ก็ได้มาเยือนรายการนี้เป็นที่เรียบร้อยเพื่อพูดถึงเรื่องราว-ความรู้สึกต่างๆ ของพวกเธอ รวมถึงก่อนหน้าได้มีการเปิดโหวตให้แฟนๆ ได้เลือกกันว่าอยากดูโชว์เพลงไหนของพวกเธอมากที่สุดระหว่างเพลง Bang กับ Diva

Image

ทันทีที่พวกเธอได้เข้ามาในสตูดิโอถ่ายทำแล้วนั้น แจแจ พิธีประจำรายการ MMTG ก็ได้ขอให้พวกเธอกล่าวทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ ก่อนที่ กาฮี จะน้ำตาไหลออกมาด้วยความรู้สึกในขณะนั้น

เมื่อสมาชิกคนอื่นๆ เห็นอย่างนั้นแล้วจึงเดินเข้าไปปลอบเธอ แล้ว กาฮี จึงได้อธิบายว่า​ “ฉันกำลังจะร้องไห้ออกมาแล้วค่ะ น้ำตามันไหลออกมาเพราะฉันไม่คิดว่าจะได้ทักทายแบบนี้อีก” ซึ่ง จองอา ก็ได้ตอบทันทีด้วยความเข้าใจความรู้สึกของกันและกัน

Image

การรวมตัวที่เกิดขึ้นในครัง้นี้ ทีมโปรดักชันของรายการ MMTG ได้พยายามติดต่อกับสมาชิก After School มาตั้งแต่ช่วง 2 เดือนที่แล้ว โดย กาฮี และเบคก้า เป็นสมาชิกที่เดินทางมาจากต่างประเทศและยังเพิ่งเสร็จสิ้นช่วงเวลากักตัวก่อนการถ่ายทำเพียงไม่กี่วัน อย่างไรก็ตาม พวกเธอทั้ง 5 คนต่างก็สนุกสนานไปกับการเล่าและพูดเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย

กาฮี ได้พูดถึงการเดินทางของเธอว่า “ตอนนี้ฉันมีลูก 2 คนแล้วค่ะ การเดินทางครั้งนี้เลยเหมือนฉันมาเที่ยวพักผ่อนตามลำพัง ระหว่างที่ฉันคุยโทรศัพท์กับ เบคก้า มันทำให้ฉันคิดถึงวันเก่าๆ ของพวกเรามากจริงๆ”

Image

Image

จองอา ที่เป็นคุณแม่แล้วเช่นกัน ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอว่า “จริงๆ แล้วช่วงนี้ฉันก็กำลังยุ่งอยู่กับการเลี้ยงลูกเหมือนกันค่ะ เลยกลายเป็นคนที่ไม่ค่อยทันเทรนด์สมัยใหม่ไปแล้ว พอได้มีโอกาสมาออกรายการแบบนี้ก็เลยว่าจะลองกลับไปเป็นตัวเองแบบสมัยก่อนในแบบที่ไม่ใช่คุณแม่ค่ะ”

Image

สำหรับโปรเจคต์ในการรวมตัวกันครั้งนี้ จูยอน ได้รับหน้าที่เป็นลีดเดอร์ในระหว่างช่วงการเตรียมตัว ซึ่งเธอได้พูดถึงความรู้สึกว่า “จริงๆ แล้วฉันก็กังวลเหมือนกันนะคะว่าการรวมตัวของเรามันจะเป็นไปได้จริงไหม แต่พอได้เริ่มลงมือทำแล้วฉันก็ตัดสินใจว่าจะเต็มที่กับโปรเจคต์ในครั้งนี้” จองอา ก็ได้พูดแบบติดตลกขึ้นมาว่า “ฉันรับประกันเลยค่ะว่าถ้าเราได้รวมตัวกันเร็วกว่านี้ ฉันจะเป็นแดนซ์แมชชีนของทีมแน่นอน”

Image

กาฮี และ จองอา ได้พูดทิ้งท้ายถึงความรู้สึกในการได้กลับมารวมตัวกันในครั้งนี้ว่า

กาฮี “ในวันที่ฉันตัดสินใจจบการศึกษาจากวง After School ไป ฉันรู้สึกเสียใจอยู่ลึกๆ ค่ะ ที่ไม่มีโอกาสได้บอกลาแฟนๆ ในเกาหลี ฉันเลยรู้สึกมีความสุข และขอบคุณมากๆ ที่รายการทำให้สเตจของพวกเราเกิดขึ้นอีกครั้ง”

จองอา “การใช้ชีวิตในบทบาทของแม่ทำให้ฉันลืมความรู้สึกของการเป็นเกิร์ลกรุปไปแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ฉันได้กลับมารู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง”

ติดตามชมสเตจการกลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้งของ After School ในรายการ MMTG กันได้เร็วๆ นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button