fbpx
HALLYU K PICKS!News

LABOUM คอนเฟิร์มพาเพลง ‘Journey to Atlantis’ กลับขึ้นแสดงในรายการเพลง

หลังจากผลงานเพลง ‘Journey to Atlantis’ กลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางและกลับมาไต่ชาร์ตเพลงในเกาหลีเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด LABOUM มีข่าวดีออกมาว่าพวกเธอได้เตรียมนำเพลงนี้กลับมาแสดงในรายการเพลงอีกครั้ง

‘Journey to Atlantis’ ผลงานเพลงของ LABOUM จากปี 2016 ได้กลับเข้ามาสู่ชาร์ตเพลงจนขึ้นไปถึงอันดับ 1 บนชาร์ต Bugs ได้สำเร็จ หลังจากเพลงนี้ได้ถูกนำไปร้องในรายการ ‘Hangout With Yoo’ ของ MC ยูแจซอก โดยโปรเจคต์กรุป MSG Wannabe ที่ทำให้เพลงนี้เริ่มถูกพูดถึงในวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ และเพลง Journey to Atlantis ในเวอร์ชันของ MSG Wannabe ที่ถูกปล่อยออกมาก็ได้รับความนิยมจนเข้ามาอยู่ในชาร์ตเพลงฮิตด้วยเช่นกัน | คลิกเพื่อชม: รายการ Hangout With Yoo พร้อมซับไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยความสนใจจากสาธารณะที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกิร์ลกรุป LABOUM ก็ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่าพวกเธอจะได้นำเพลง Journey to Atlantis กลับขึ้นแสดงในรายการเพลงอีกครั้ง ที่รายการ ‘Music Core’ ทางช่อง MBC ในวันที่ 5 มิถุนายน เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ และสาธารณชนที่มอบความรักให้กับเพลงนี้

รายการเพลง Music Core จะออกอากาศทางช่อง MBC ในวันเสาร์ เวลา 13.45 น. ตามเวลาไทย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button