fbpx
HALLYU K PICKS!News

The Penthouse ซีซัน 3 เปิดตัวแรง ยอดผู้ชมทางโทรทัศน์ทะลุ 3.7 ล้านคน

การออกอากาศตอนแรกของ The Penthouse ซีซัน 3 เต็มไปด้วยความร้อนแรงตามความคาดหมาย ทั้งเรื่องราวของภาคต่อที่ผู้ชม รอคอย และเรตติ้งการออกอากาศที่พุ่งขึ้นอันดับ 1

The Penthouse ซีซัน 3 เปิดตัวด้วยเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศ 19.5% ซึ่งสูงกว่าการเปิดตัวของซีซัน 2 ที่ทำเอาไว้ 19.1% มีผู้ชมทางโทรทัศน์มากถึง 3.778 ล้านคน ตามข้อมูลของ Nielsen Korea และด้วยสถิตินี้ทำให้ การออกอากาศตอนแรกของ The Penthouse ซีซัน 3 เป็นรายการทางโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งสูงสุดอันดับ 1 ประจำวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยเรื่องราวของการแก้แค้นแบบไม่สิ้นสุด และความลึกลับที่เกิดขึ้นแวดล้อมเพนท์เฮาส์หรูชั้น 100 ของอาคารเฮราพาเลสที่มีตัวละครมากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ซีรีส์เรื่อนี้ได้รับความสนใจอย่างมากและมีกลุ่มผู้ชมติดตามอย่างเหนียวแน่น โดยเรื่องราวของซีซัน 3 จะเล่าต่อจากเหตุการณ์ที่ชาวเฮฮราพาเลซได้ถูกตัดสินโทษจำคุก ในขณะที่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นกับ โลแกนลี ที่เดินทางกลับมาเกาหลี | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 3 พร้อมซับไทย

Image

Image

สำหรับซีซันที่ 3 ของ The Penthouse จะเป็นซีซันสุดท้ายของเรื่องที่จะพาไปสู่บทสรุปของเรื่องราว โดยการออกอากาศในซีซันนี้จะออกอากาศเพียง 1 วันต่อสัปดาห์ ในทุกคืนวันศุกร์

แฟนๆ The Penthouse สามารถติดตามรับชมซีซัน 3 พร้อมซับไทยกันได้ที่ viu เช่นเดิม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button