fbpx
NewsTREND

อดีตแรปเปอร์มัธยมที่ทำให้ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์ในความเติบโตหลังผ่านไป 4 ปี

หลังจากการแข่งขันของ School Rapper ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2017 มาถึงปัจจุบันก็ได้ผ่านมา 4 ซีซันแล้ว พร้มกับการแจ้งเกิดของแรปเปอร์ระดับมัธยมมากมายที่ฝือมือยอดเยี่ยมไม่แพ้แรปเปอร์อาชีพ

ในช่วงวันที่ผ่านมาบนเว็บบอร์ดสังคมออนไลน?ในเกาหลีได้มีการพูดถึงหนึ่งในอดีตผู้เข้าแข่งขันของรายการ School Rapper ที่เติบโตขึ้น และมีภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป ซึ่งอดีตแรปเปอร์วัยมธยมที่กำลังถูกพูดถึงก็คือ ‘SANDY’ ฮาซอนโฮ ที่แข่งขันในซีซัน 2 และ 3 ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่เธอบรรลุนิติภาวะแล้วตามธรรมเนียมของเกาหลี

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮาซอนโฮ ได้เรียนจบในระดับมัธยมแล้ว และกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยสตรีดงด็อกในสาขา Broadcasting & Entertainment ซึ่งภาพลักษณ์ของเธอในปัจจุบันที่ดูเติบโตขึ้นเป็นหญิงสาวในวัย 19 ปี กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ต และถูกพูดถึงอย่างมากหลังจากที่เธอได้โพสต์รูปของเธอลงบนอินสตาแรกมส่วนตัว (IG: sandybeach0205)

Image

Image

Image

Image

Image

ฮาซอนโฮ เป็นที่รู้จักตั้งแต่เขาร่วมแข่งขันในรายการ Show Me The Money ซีซัน 6 ซึ่งในขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 15 ปี ซึ่งเธอผ่านรอบคัดเลือกด้วยการออดิชันกับ เจย์ พาร์ค ก่อนที่จะคว้า 3 Pass จากทีมโปรดิวเซอร์ในรอบ ’60 วินาที’ ก่อนที่การเดินทางของเธอจะสิ้นสุดลงในรอบแบทเทิล ที่ต้องสู้กับ ‘โจอูชาน’ แรปเปอร์วัยประถมที่ทำให้ทุกคนทึ่งในฝีมือ

หลังจากนั้น ฮาซอนโฮ ก็ได้เข้าแข่งขันในรายการฮิปฮอปเซอร์ไววัลของนักเรียนมัธยมอย่าง School Rapper ในซีซัน 2 และ 3 ที่ความสามารถของเธอพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ

ฮาซอนโฮ เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2019 และปล่อยผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ ในปัจจุบันเธอเป็นศิลปินในสังกัดของ UPVOTE Entertainment โดยผลงานเพลงล่าสุดคือซิงเกิลที่มีชื่อว่า Love Me More

ติดตามเรื่องราวของเธอ และผลงานใหม่ๆ กันได้ที่ช่อง YouTube: 하선호

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button