fbpx
News

สื่อรายงาน ยูจิน ‘CLC’ เข้าร่วมรายการ Mnet ‘GIRLS PLANET 999’

GIRLS PLANET 999 รายการใหม่ทางช่อง Mnet มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับผู้ร่วมแข่งขันในรายการถูกพูดถึงผ่านสื่ออีกครั้ง

หลังจากที่รายการ GIRLS PLANET 999 ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ผู้เข้าร่วมรายการทั้ง 99 คนได้รับการยืนยันการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต์การค้นหาทีมเกิร์ลกรุปทีมใหม่ในรายการแล้ว ล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 7 มิถุนายน สื่อในเกาหลีก็ได้เปิดเผยอีกหนึ่งข้อมูลของผู้ร่วมรายการออกมา

ในรายงานระบุว่าวันนี้เป็นวันแรกของการเริ่มต้นกิจกรรมในรายการของผู้ร่วมรายการทั้ง 99 คนอย่างเป็นทางการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ชเวยูจิน สมาชิกวง CLC ที่เดบิวต์ทำกิจกรรมในวงการ K-POP มาตั้งแต่ปี 2015

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยการเข้าร่วมรายการในครั้งนี้เป็นความท้าทายใหม่ของเธอที่เธอตั้งใจจะพัฒนาตัวเองไปอีกระดับผ่านกิจกรรมในรายการ GIRLS PLANET 999 ด้วยเป้าหมายของรายการที่จะเดบิวต์วงโปรเจคต์กรุปเพื่อทำกิจกรรมในระดับโกลบอล

สำหรับการแข่งขันในรายการ GIRLS PLANET 999 จะรวมตัวหญิงสาวจาก เกาหลี จีน และญีปุ่น ที่มีความฝันร่วมกันคือการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุป จากความต่างทางด้านวัฒนธรรม ภาษา รวมกันเป็นหนึ่งเดียวผ่านความรักใน K-POP

GIRLS PLANET 999 จะเริ่มต้นออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง Mnet ในเดือน สิงหาคม รอติดตามชมกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button