fbpx
News

Mnet เปิดตัว ยอจินกู ทำหน้าที่ ‘Planet Master’ ในรายการออดิชันใหม่ ‘GIRLS PLANET 999’

GIRLS PLANET 999 รายการออดิชันเพื่อค้นหาสมาชิกวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุป เปิดตัว ยอจินกู ทำหน้าที่ ‘Planet Master’ ในรายการ

เช้าวันที่ 8 มิถุนายน ทางช่องทางออฟฟิเชียลของรายการ GIRLS PLANET 999 รายการออดิชัยรายการใหม่ที่จะออกอากาศทาง Mnet ได้เปิดเผยถึงการร่วมรายการของนักแสดงหนุ่ม ยอจินกู ที่จะมารับหน้าที่ ‘Planet Master’

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับหน้าที่ของ Planet Master จะเป็นเหมือนกับตัวกลางที่คอยช่วยเชื่อมโยงเรื่องราวใน GIRLS PLANET สู่ผู้ชมจากทั่วโลก

นอกจากหน้าที่ของ Planet Master แล้ว ในรายการจะยังมีหน้าที่ของ K-POP MASTER, VOCAL MASTER และ DANCE MASTER ที่จะมาร่วมกันพัฒนาความสามารถของผู้ร่วมรายการในแต่ละด้าน ในขณะที่ผู้ชมจากทั่วโลกจะได้รับหน้าที่ PLANET GUARDIAN ที่จะช่วยกันทำให้ความฝันใน GIRLS PLANET เกิดขึ้นจริง

การแข่งขันในรายการ GIRLS PLANET 999 จะรวมตัวหญิงสาวจาก เกาหลี จีน และญีปุ่น ที่มีความฝันร่วมกันคือการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุป จากความต่างทางด้านวัฒนธรรม ภาษา รวมกันเป็นหนึ่งเดียวผ่านความรักใน K-POP

ล่าสุดกิจกรรมอย่างเป็นทางการของรายการได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางรายการได้เปิดเผยว่าได้สรุปรายชื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 99 คนแล้ว

รายการ GIRLS PLANET 999 จะเริ่มออกอากาศในเดือนสิงหาคม รอติดตามชมกันได้ทาง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button