fbpx
NewsTREND

Wassup Man พาทัวร์ตึกค่าย HYBE รีวิวโรงอาหาร-ลุยห้องซ้อมเจอศิลปิน

หนึ่งในคอนเทนต์ยอดนิยมของรายการ Wassup Man กลับมาอีกครั้ง กับการพาทัวร์ค่าย K-POP ชื่อดังแบบล้วงลึกถึงในตึก รีวิวเมนูจานเด็ดของโรงอาหารประจำค่าย

หลังจากประสบความสำเร็จในการเยือนตึกใหม่ของ SM Entertainment และ JYP Entertainment มาแล้ว ก่อนหน้านี้ในรายการ Wassup Man จุนพัค ได้เคยพยายามจะไปเยือนค่าย Big Hit ด้วยเช่นกันสมัยที่ยังอยู่ที่ตึกเก่า แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเพราะไม่สามารถติดต่อ บังชีฮยอก ที่เคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัย JYP ให้มาเปิดประตูพาทัวร์ตึกได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในครั้งนี้ จุนพัค ก็ทำความต้องการของเขาได้สำเร็จ แต่ก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่า Big Hit ได้ย้ายจากตึกเก่ามาอยู่ในตึกใหม่ที่ใหญ่โตกว่าเดิมหลายเท่าแค่เพียงเวลาผ่านไปไม่นาน พร้อมกับการเปลี่ยนชื่อองค์กรเป็น HYBE ซึ่งภายในตึกดูหรูหราเหมือนกับตึกของสถานีโทรทัศน์ชื่อดังของประเทศ

Image

Image

แต่ทัวร์ตึกค่ายเพลงครั้งนี้ จุนพัค ก็ยังคงไม่ได้พบกับ บังชีฮยอก คนคุ้นเคยของเขา ซึ่งผู้ที่มารับหน้าที่ไกด์พาทัวร์ตึกก็คือหนุ่มๆ วง Tomorrow x Together ที่เขาได้บุกไปเจอถึงห้องซ้อมเต้นของวง

Image

Image

นอกจากห้องซ้อมเต้น ห้องซ้อมร้องเพลง สตูดิโอบันทึกเสียงแล้ว สิ่งที่เป็นไฮไลต์สำคัญในการทัวร์ตึกค่ายเพลงของ จุนพัค ก็คือโรงอาหาร และคาเฟ่ ซึ่งในที่สุดครั้งนี้เขาก็ได้เจอเมนูอาหารในแบบที่เขาชอบสักที และทีเซอร์ไพรส์สุดๆ คือราคาอาหารที่ถูกมากในแบบที่ไม่สามารถหาได้จากข้างนอก ด้วยอาหารชุดที่ราคาเพียง 2,000 วอน หรือประมาณ 60 บาท

Image

Image

Image

Image

ช่วงท้ายรายการหนุ่มๆ Tomorrow x Together ยังได้เปิดเผยถึงการทำกิจกรรมและกิจวัตรประจำวันของพวกเขา รวมถึงโชว์เพลงใหม่ให้ได้ชมกันด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button