fbpx
News

‘2021 Dream Concert’ เปิดรายชื่อ 19 ศิลปิน K-POP ร่วมแสดงคอนเสิร์ต พร้อมสเตจพิเศษของงาน

คอนเสิร์ตใหญ่ของเกาหลีที่รวมศิลปิน K-POP อย่าง ‘Dream Concert’ ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปิน-ไอดอลที่จะร่วมแสดงในคอนเสิร์ตประจำปี 2021 นี้เป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 15 มิถุนายน Dream Concert ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์และรายชื่อศิลปิน K-POP ที่จะเข้าร่วม ‘2021 Dream Concert’ ครั้งที่ 27 โดยไลน์อัพศิลปินที่ร่วมแสดง ได้แก่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

AB6IX
A.C.E
aespa
CIX
ITZY

NCT DREAM
Golden Child
Kim Jae Hwan
Dreamcatcher
LABOUM

MOMOLAND
Brave Girls
ASTRO
Oh My Girl
ONF

WEi
Weki Meki
Forte di Quattro
Ha Sung Woon

นอกจากนี้ ยังมีรายศิลปินรุกกี้ที่จะขึ้นแสดงในสเตจพิเศษที่มีชื่อว่า ‘Dream Rising’ ในช่วงเปิดงานของ 2021 Dream Concert ด้วย ได้แก่ ARIAZ, PIXY, T1419, DKB, DRIPPIN, Sinchon Tiger, AleXa, Kingdom และ HOT ISSUE 

Image

สำหรับ ‘2021 Dream Concert’ จะยังคงจัดในรูปแบบออนไลน์ เพื่อส่งต่อข้อความแห่งความหวังให้กับแฟนๆ ทั่วโลกที่กำลังเผชิญสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 และเป็นการปฏิบัติตามมาตรการลดระยะห่างฉบับใหม่ของรัฐบาลเกาหลีสำหรับเดือนกรกฎาคม ที่ประกาศออกมาในวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมาอีกด้วย

‘2021 Dream Concert’ จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ โดยบัตรเข้าชมจะจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Interpark ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 14.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button