fbpx
NewsPlay

Brave Girls เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Chi Mat Ba Ram’ ด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงแบบเรียลไทม์

กระแสของ Brave Girls ยังคงร้อนแรงแบบต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้พวกเธอได้ปล่อยอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า Summer Queen ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

Brave Girls กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงในบรรยากาศซัมเมอร์ ซึ่งพวกเธอได้เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าความตั้งใจของพวกเธอคือการแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงความเป็นซัมเมอร์ควีนในยุคใหม่ และเป็นที่มาของชื่ออัลบัมนี้ที่มช้ชื่อว่า ‘Summer Queen’

และในการโปรโมตผลงานอัลบัมใหม่พวกเธอก็ได้ส่งเพลง ‘Chi Mat Ba Ram’ ออกมาเป็นเพลงโปรโมตพร้อมกับเนื้อเพลงที่ติดหู ทำนองเพลงที่ให้ความสดใส และ MV ที่ให้บรรยากาศแบบซัมเมอร์สุดๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง Chi Mat Ba Ram เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ Brave Brothers ซีอีโอของค่ายที่ดูแลการทำเพลงของวงมาตั้งแต่เดบิวต์ และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของวงอย่าง Rollin’

หลังจากการปล่อยเพลง Chi Mat Ba Ram ออกมาได้เพียง 1 ชั่วโมง เพลงนี้ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนเรียลไทม์ชารต์ของ Genie และ Bugs ทันทีเป็นเกิร์ลกรุปวงที่ 2 ในปี 2021 ที่เปิดตัวบนชาร์ตด้วยอันดับ 1 ต่อจากวง (G)I-DLE ที่ทำเอาไว้ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Image

ในวันนี้ Brave Girls จะเริ่มต้นการโปรโมตอัลบัมใหม่ของพวกเธออย่างเป็นทางการด้วยคัมแบคสเตจที่รายการ M!Coundown คอยติดตามการทำกิจกรรมของ 4 สาวกันได้

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button