fbpx
News

Show Me The Money เตรียมรีเทิร์นซีซัน 10 ด้วยโปรเจคต์พิเศษฉลอง 10 ปี

Show Me The Money รายการฮิปฮอปเซอร์ไววัลที่รันวงการฮิปฮอปในเกาหลีกำลบังจะกลับมาพร้อมกับความดุเดือนในซีซันที่ 10 ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

หลังจากเริ่มต้นการแข่งขันซีซันแรกในปี 2012 รายการ Show Me The Money ก็ได้เดินทางมาถึงซีซันที่ 10 แล้ว พร้อมกับความนิยมของรายการที่สร้างสถิติเป็นรายการที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงการออกอากาศแต่ละซีซัน เป็นรายการเรตติ้งอันดับ 1 ในกลุ่มช่วงอายุเป้าหมายของผู้ชมรายการ และเพลงที่ถือกำเนิดขึ้นจากการแข่งขันในรายการก็ยังกลายเป็นเพลงฮิตที่ขึ้นชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการกลับมาในซีซัน 10 นี้ทาง Mnet ได้เปิดเผยว่ารายการจะมาพร้อมกับความพิเศษที่แตกต่างออกไปจากซีซันก่อนๆ เพื่อเป็นการฉลองปีที่ 10 ของรายการ โดยทีมโปรดัคชันของรายการได้พูดถึงซีซันนี้ว่า

“รายการ Show Me The Money เป็นรายการเซอร์ไววัลที่ออกอากาศต่อเนื่องมายาวนานที่สุดในเกาหลี และเราสามารถออกอากาศมาได้ยาวนานแบบนี้ก็เป็นเพราะผู้ชม และศิลปินที่มีความรักในฮิปฮอปที่ให้การสนับสนุนและร่วมเดินทางกับพวกเรามาเป็นเวลา 10 ปี

และเพื่อเป็นการฉลองปีที่ 10 ของรายการ Show Me The Money เราได้เตรียมโปรเจคต์พิเศษเอาไว้มอบให้กับผู้ชมที่ให้ความรักกับรายการของเรามาโดยตลอด ได้โปรดรอติดตามการออกอากาศของซีซันนี้”

รายการ ‘SMTM10’ Show Me The Money ซีซัน 10 จะเริ่มออกอากาศช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 รอติดตามชมกันได้ทางช่อง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button