fbpx
News

เยริน ‘GFRIEND’ เซ็นสัญญาร่วมสังกัด Sublime Artist Agency

หลังจากการสิ้นสุดสัญญาระหว่างเกิร์ลกรุป GFRIEND และต้นสังกัด Source Music เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ ต่างจับตามองก้าวต่อไปในอนาคตของสมาชิกแต่ละคน โดยล่าสุด ได้มีการยืนยันข่าวเซ็นสัญญาของ เยริน หนึ่งในสมาชิกวงกับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในวันที่ 17 มิถุนายน Sublime Artist Agency ได้ประกาศถึงการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ เยริน GFRIEND ผ่านทางออฟฟิเชียล SNS ของค่ายอย่างเป็นทางการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเรารู้สึกดีใจที่ร่วมทางไปกับ เยริน ในการเริ่มต้นครั้งใหม่ของเธอ พวกเราจะให้การสนับสนุนเธออย่างกระตือรือร้นเพื่อให้เธอสามารถพบกับแฟนๆ ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ โปรดให้การสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงกับ เยริน ที่จะทักทายทุกคนในฐานะศิลปินภายใต้ Sublime Artist Agency”

หลังจากการประกาศอย่างเป็นทางการของค่าย Sublime Artist Agency เยริน ก็ได้แชร์รูปภาพโปรไฟล์พร้อมกับข้อความทักทายแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า

“สวัสดีค่ะ เยรินเองนะคะ

ฉันได้เซ็นสัญญาร่วมกับค่าย Sublime Artist Agency แล้วค่ะ ฉันจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้เห็นด้านที่ดีที่สุดของตัวเองผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย

ถึงแฟนๆ ที่ฉันรัก ต้องขอบคุณที่คอยให้กำลังใจและแสดงความรักกับฉันอยู่เสมอมา ฉันจะเป็นเยริน ที่สามารถตอบแทนความรักเหล่านั้นให้ได้ค่ะ! รักพวกคุณนะคะ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 예린YERIN (@every__nn)



เยริน เริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุป GFRIEND เมื่อปี 2015 ก่อนที่ในวันที่ 18 พฤษภาคม Source Music ได้ประกาศการแยกทางระหว่างค่ายกับสมาชิกวงทั้ง 6 คน โดยในขณะนี้ เยริน กำลังทำหน้าที่เป็นพิธีกรประจำรายการวาไรตี้-บิวตี้ ‘Beauty Time’ ซีซันที่ 3

สำหรับ Sublime Artist Agency เป็นค่ายบันเทิงที่มีการทำงานที่ครอบคลุมและหลากหลายตั้งแต่เรื่องการจัดการศิลปินและนักแสดง, การวางแผนและจัดการด้านโปรดักชันของอัลบัม และด้านโฆษณา โดยปัจจุบันมีศิลปินและนักแสดงที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง เรน, ฮานิ EXID, ยองแจ GOT7, อิมนายอง และคนอื่นๆ อีกมากมาย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button