fbpx
HALLYU K PICKS!News

Brave Girls เปิดเผยถึงงานโฆษณาที่ติดต่อมาหลังเกิดกระแสความฮิตของเพลง Rollin’

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ในรายการ Omniscient Interfering View Brave Girls ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้สาวๆ ได้เปิดเผยการใช้ชีวิตของวงในหอพัก และเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังกระแสคยวามฮิตของเพลง Rollin’

ในรายการสัปดาห์นี้พวกเธอได้เปิดเผยถึงประแสความนิยมที่เกิดขึ้น ซึ่งการได้มาออกรายการ Omniscient Interfering View ก่อนหน้านี้ก็ทำให้เรื่องราวของพวกเธอถูกพูดถึงเพิ่มมากขึ้น และทำให้มีโฆษณาติดต่อให้พวกเธอไปเป็นพรีเซนเตอร์หลากหลายผลิตภัณฑ์

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเธอได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ได้รับงานโฆษณามาแล้วมากกว่า 25 งาน นับตั้งแต่มาออกรายการ Omniscient Interfering View คราวก่อน ซึ่งโฆษณาที่ติดต่อเข้ามามีตั้งแต่แบรนด์ร้านไก่ทอด แบรนด์เบเกอร์รี่ เกมออนไลน์ แบรนด์เสื้อผ้า แบรนด์เครื่องครัว เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไปจนถึงโฆษณาขายอพาร์ตเมนต์สร้างใหม่ ก็ติดต่อมาแบบไม่ขาดสาย

เมื่อได้ยินดังนั้นสมาชิกของรายการก็ต้องทึ่งในความนิยมของพวกเธอ และรู้สึกยินดีที่พวกเธอมีงานมากมายในปัจจุบัน ก่อนที่ จอนฮยอนมู จะพูดแซวขึ้นมาว่า

“จากที่เล่ามาดูเหมือนว่าทุกอย่างที่พวกเราใช้ในชีวิตประจำวันจะติดต่อ Brave Girls ไปเป็นพรีเซนเตอร์หมดเลยนะครับ เหมือนพวกเธอเป็นห้างสรรพสินค้าเลย”

ในตอนนี้ Brave Girls กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ด้วยเพลงโปรโมต ‘Chi Mat Ba Ram’ ซึ่งเปิดตัวอย่างร้อนแรงด้วยการขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของเกาหลีตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่ปล่อยเพลงออกมา ซึ่งในรายการสัปดาห์นี้พวกเธอก็ได้เปิดเผยเบื้องหลังการทำงานในอัลบัมใหม่ให้ได้ชมกันด้วย

Image

Image

ติดตามชมรายการ Omniscient Interfering View พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button