fbpx
News

‘School 2021’ คอนเฟิร์ม 4 นักแสดงนำ – เปิดเผยเรื่องราวของตัวละครในเรื่อง

ซีรีส์ School 2021 จาก KBS 2TV ได้ยืนยันรายชื่อของ 4 นักแสดงนำของเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

School 2021 เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ ‘School’ จากช่อง KBS ที่ได้แจ้งเกิดให้กับนักแสดงดาวรุ่งมากมายทั้ง จางฮยอก, ฮาจีวอน, อิมซูจอง, กงยู, โจอินซอง, คิมอูบิน, อีจงซอก, นัมจูฮยอก และอีกมากมาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด ในวันที่ 21 มิถุนายน ได้มีการยืนยันรายชื่อ 2 นักแสดงหญิงที่จะมารับบทนำของเรื่อง School 2021 ได้แก่ โชอีฮยอน และ ฮวังโบรึมบยอล โดยจะมารับบทนำร่วมกับ คิมโยฮัน และ คิมยองแด ที่ยืนยันตอบตกลงรับบทไปแล้วก่อนหน้านี้

สำหรับ ‘School 2021’ จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มสาวที่เลือกเดินเส้นทางของพวกเขาที่แตกต่างกันออกไป แทนการนำเสนอเรื่องการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยในเรื่องนี้จะพูดถึงเรื่องความฝัน มิตรภาพ ความตื่นเต้น และการเติบโตของเด็กวัย 18 ปีที่จะต้องเผชิญหน้ากับอนาคตที่ไม่แน่นอน

โดย คิมโยฮัน สมาชิกวงบอยกรุป WEi ที่มีผลงานการแสดงในจากเรื่อง ‘A Love So Beautiful’ จะรับบทเป็น ‘กงกีจุน’ เด็กหนุ่มที่สูญเสียความฝันในการเป็นนักกีฬาเทควันโดจากอาการบาดเจ็บ และต้องเผชิญหน้ากับความไม่แน่นอนของตัวเอง ส่วนนักแสดงดาวรุ่ง คิมยองแด ที่กำลังได้รับความสนใจจากผลงานในเรื่อง The Penthouse จะรับบท ‘จองยองจู’ นักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามาใหม่พร้อมกับเรื่องราวในอดีตของเขาที่ถูกปิดบังเอาไว้

ทางด้านของ โชอีฮยอน นักแสดงดาวรุ่งที่หลายๆ คนคุ้นหน้าของเธอจากซีรีส์ ‘Hospital Playlist’ จะรับบทเป็น ‘จินจีวอน’ เด็กสาวที่เชื่อมั่นในความฝันของตัวเอง แต่กลับต้องเจอกับความขัดแย้งกับครอบครัวในเรื่องการเข้ามหาวิทยาลัย และ ฮวังโบรึมบยอล จากเรื่อง ‘The World of My 17’ จะรับบท ‘คังซอยอง’ นักเรียนหญิงที่ตั้งใจเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่เป็น 1 ในท็อป 5 ของประเทศ

ซีรีส์ ‘School 2021’ วางแผนเตรียมออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 คอยติดตามอัปเดตข่าวคราวของซีรีส์เรื่องนี้กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button