fbpx
News

CUBE แจ้งผลการตรวจโควิดของ มินนี่ (G)I-DLE เป็นลบ

Cube Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของ มินนี่ สมาชิกวง (G)I-DLE ที่ผลการตรวจออกมาเป็นลบในวันนี้

ประกาศอย่างเป็นทางการมีใจความว่า

“หนึ่งในทีมงานของ มินนี่ ในการทำกิจกรรมที่ประเทศไทย ได้รับการยืนยันว่าตรวจพบเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าหลังจากทราบถึงเรื่องนี้ มินนี่ ได้เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อรับการตรวจตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 22 มิถุนายน และได้รับผลการตรวจหาเชื้อออกมาเป็นลบ ในวันนี้ (23 มิถุนายน)

ถึงแม้ว่าผลตรวจจะออกมาเป็นลบ แต่ด้วยข้อกำหนดของหน่วยงานสาธารณสุขประเทศไทย มินนี่ จะกักตัวที่บ้านของเธอตามกำหนดเวลาที่เหมาะสม

เราต้องขออภัยต่อทุกท่านที่เกิดความเป็นห่วงและกังวลในเรื่องนี้ และเราจะพยายามอย่างเต็นที่โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของศิลปินตามข้อปฏิบัติของสาธารณสุขของประเทศไทย”

Image

มินนี่ ได้เดินทางมาทำกิจกรรมเดี่ยวในประเทศไทยหลังจากการโปรโมตผลงานอัลบัมชุดล่าสุดของวงสิ้นสุดลง โดยในช่วงที่ผ่านมาเธอได้ร่วมงานกับสื่อในไทยทั้งสื่อออนไลน์ และนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง รวมถึงผลงานการแสดงซีรีส์ซิตคอม So Not Worth It ทาง Netflix ที่เพิ่งเปิดตัวออกอากาศเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button