fbpx
News

ซอนมี เล่าประสบการณ์ออดิชันที่ SM ให้ ทิฟฟานี่ ฟัง – ความบังเอิญของวงการ K-POP

โปรเจคต์รายการออดิชันใหม่จาก Mnet อย่าง ‘GIRLS PLANET 999’ ชวน 2 สาว ‘K-POP MASTER’ ทิฟฟานี่ ยัง และ ซอนมี เล่าประสบการณ์ในการเป็นเกิร์ลกรุปเคป็อป รวมถึงการย้อนพูดคุยเรื่องราวในอดีตของพวกเธอทั้งคู่

ในทีเซอร์จากรายการ GIRLS PLANET 999 ทั้ง ทิฟฟานี่ และ ซอนมี ได้มาเจอกันในระหว่างช่วงมีทติ้งครั้งแรกของเหล่ามาสเตอร์ โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า เมื่อก่อนทั้ง Girls’ Generation และ Wonder Girls มักจะถูกเอ่ยถึงว่าคู่แข่งของกันและกันอยู่เสมอ เพราะเดบิวต์ในปีเดียวกันและยังมีอายุเฉลี่ยของวงที่พอๆ กันอีกด้วย ทั้ง 2 สาวยังย้อนนึกถึงว่าช่วงเวลานั้นมันสนุกมากเพราะพวกเธอต่างก็ได้รับแรงกระตุ้นจากอีกฝ่ายเสมอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนที่ ซอนมี จะเล่าประสบการณ์การออดิชันของเธอให้ ทิฟฟานี่ ฟังว่า

“รู้ใช่มั้ยคะว่าจริงๆ ฉันเคยออดิชันที่ SM Entertainment ด้วย ฉันไปออดิชันครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 มันคือตำนานการออดิชันวันเสาร์ที่ไอดอลหลายๆคนเคยสมัครกันค่ะ ฉันก็ไปต่อคิวรอออดิชันด้วย เพราะผู้จัดการฝ่ายแคสต์ติ้งเป็นคนบอกให้ฉันมา”

หลังจากที่ ทิฟฟานี่ ได้ฟังประสบการณ์ของ ซอนมี เธอก็ได้พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้นว่าผู้จัดการแผนกแคสต์ติ้งที่ ซอนมี เล่าถึงเป็นคนเดียวกับที่แคสต์เธอเข้ามาเป็นศิลปินในค่าย SM Entertainment ทำให้ ซอนมี รู้สึกเซอร์ไพรส์กับความบังเอิญที่เกิดขึ้นนี้

ในทีเซอร์ทั้ง 2 คนยังได้พูดถึงประสบการณ์ของพวกเธอในวงการ K-POP ทั้งการเดบิวต์ตั้งแต่อายุน้อย การโปรโมตในต่างประเทศ ก่อนที่จะพูดถึงการมาทำหน้าที่มาสเตอร์ในรายการนี้ด้วยกัน และความคาดหวังที่มีต่อการเจอผู้เข้าแข่งขันในรายการ

‘GIRLS PLANET 999’ จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน สิงหาคม ติดตามกันได้ทางช่อง Mnet

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button